Diretso ako sa may bar at pabagasak na inilagay sa tray holder yung dala ko!
Bakit? Di ka binigyan ng tip? Tanung sa akin ni Cathy!
Ay kung sa tip Cathy tumataginting na 500 pesos ang binigay sa akin! kaso gusto ako itable! Inis kung sagot!
Tumawa lang si Cathy sa sinabi ko! di naman na kasi bago yung ganun sa lugar na yun lalo na paglasing na ang mga customer namin ang kaso yung isang yun kadarating lang bangag na agad! kakaloka siya!
Napapasulyap ako doon sa lalaking nag-iisa at umiinom! Mukhang malaki ang problema ng isang yun! Kung maka inom kasi para lang umiinom ng tubig! Paka ubos ng isang bote umorder a ulit! After two hour ayun bagsak na! ubusin ba ang dalawang bote ng vodka! Nakayuko na kasi ito sa lamesa eh! Nilapitan ko yung bouncer namin para sabihin yung tungkol sa lalaki! Mukhang bigatin si lalaking maputla kasi pati si manager namin lumapit dito!
Lumabas naman ako para pumara ng taxi niya!
Maya-maya lang lumabas na sila manager at yung dalawang bouncer habang inaalalayan yung lalaking maputla! Mukhang gising naman ang diwa nito kasi pasuray-suray na nga lang maglakad! Di naman makulit, hindi tulad nung ibang customer naming nalalasing!
Oh..ikaw yung babaeng tumangging magpatable sa akin kanina diba? Pa slang nitong sabi!
What do you mean Darwin? Takang tanung ni manager! Napayuko naman ako! lintik mukhang katawan lang lasing nito pero utak niya hindi ! Darwin pala pangalan nito!
I ask her if pwede ko siyang itable pero umayaw siya! Why? Nag iinarte ka ba ha? Alam mo bang kaya kitang bilihin? Magkano kaba ha? Pranka nitong tanung!
Sumalak sa ulo ko lahat ng dugo sa katawan ko dahil sa sinabi nitong maputlang lalaki na ito! muntik ko ng sugurin pero pinigil ako ni manager! Letse! Kamo mayaman ganyan siya! Tang-ina niya!
Darwin pasensya na pero alam mo naman na di kami nagpatable diba! Alam mo yan simula nung una kaya if tinang gihan ka niya pasensya! Di nama prosti yan eh! Waitress lang yan! Paliwanag naman ni manager!
I don’t care! At dahil tinanggihan mo ako sasamahan mo ako pauwi ngayon! Wag ka mag-alala ihahatid mo lang ako! sabi nito at ayun muntik ng mabuwal buti maagap yung mga bouncer! Kundi kakalabog ito! ang laking mama kaya niya!
Tumingin ako kay manager sabay iling pero hinila ako nito papalayo sa lalaking iyon at kinausap!
Letse naman! Kaya pala ang lakas ng loob nito dahil anak siya ng kilalang negosyante! And take note mayaman talaga siya! Tagapagmana! No wonder! Pinaki-usapan ako ni manager na samahan ito sa pag uwi! Dadagdagan nalang daw niya sahod ko ngayong gabi kaya pumayag nalang ako! Sayang din yung idadagdag niya sa sasahurin ko ngayon. Sabihin ng mukhang pera ako okey lang! Di ka mabubuhay ngayon kung wala kang pera!
Bumalik na kami sa pwesto nung lalaki at sinabi na ni manager na sasamahan ko siya! Di naman ito sumagot at sumakay na agad sa ito sa taxi! Ang kaso sa kalasingan ata ayun nauntog ang gago! Hahaha buti nga! Nakarma agad!
Ibinigay nung lalaki yung address ng bahay nito sa driver tska ako inakbayab!
I will make you happy tonight! Bulong nito sa akin sabay dila ng tenga ko!
Kinalabutan akong bigla sa ginawa nito kaya lumayo ako sa kanya ang kaso bigla ako nitong hinila papalapit ulit sa kanya at siniil ng halik!
Wag kana pumalag! Papaligayahin na nga kita eh! Tsaka don’t worry babayaran kita! Halos pabulong nitong sabi habang ang kamay niya nito ay naglaladas sa likod ko!
Anu ba itong napasukan ko! Ay shit lang! Kahit na alam kung di tama nadadala ako sa haplos na ginagawa niya!
Sana lang makatulog na itong bugok na ito para mahimasmasan! letse ang mga kamay nito kung saan-saan nakakarating! Waaahhh! Nakakapang init ng katawan!
Mukhang dininig naman ng mga ninuno ko ang sinabi ko kasi maya-maya lang nakatulog na ito bumagsak pa nga ulo nito sa balikat ko!
Huhuhu ang first kiss ko kinuha ng ng animal na maputla na ito! kakainis! Pasalamat siya di ko siya babatukan kasi dahil sa kanya madadagdagan ang sweldo ko ngayong gabi!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!