15

459 22 5
                                    

Feel na feel ko yung fresh air na nalalanghap ko! Sa manila kasi polluted na ang hangin doon eh! Kaya ito  f na  ko!

You like it! Si Darwin at niyapos ako mula sa likuran!

Oo naman! Ang ganda kaya! Salamat! Sunod sunod na sabi ko without looking at him!

Prize mo yan dahil kagabi! Bulong nito sa akin at mahina nitong kinagat ang tenga ko! It give my body a thousand voltage pero pinigil ko ang sarili ko na mapapikit!

Darwin naman! Maaga pa para dyan!

Alam ko! But still….

Hinarap niya ako at agad na siniil ng halik!

Libog talaga nito!

I just answered his firing kissed back and put my arm to his shoulder!

Nag-uumpisa ng humaplos ang kamay nito sa katawan niya at ramdam  tumatagos ang init ng kamay nito sa sundress na suot niya!

Dahan-dahan siya nitong dinala sa loob ng di pinuputol ang paghalik sa kanya!

Can’t control myself but I will! Ipapasyal muna kita! Sabi ni Darwin at agad na lumayo sa akin! No sex first! Dagdag pa ni Darwin pakatapos nitong lagukin ang isang baso ng tubig!

Gusto ko bumulanghit ng tawa kasi nakita ko sa mukha niya kung ganu ito nagpigil tapos bigla pa siya lumayo sa akin at dumiretso sa water dispenser at uminom ng tubig kaso pinigil ko! Baka bigla magbago isip nito kung anu na naman maisipan pa!

Saan tayo unang pupunta! Malambing kong tanung sa kanya!

Magpahinga ka muna! Halatang pagod ka pa kagabi! Makikipagkita muna ako sa board of directors ng hotel na ito for meeting! Mamayang gabi punta tayo sa bar! Mahabang sagot nito then he give me a wink!

I just nod and give him a smile! 

Bakasyon daw, magtatrabaho naman siya! Pasaway lang!

Pumasok ito ng kwarto para siguro magbihis or whatever! Ako lumabas ulit ng veranda! Gusto ko pag sawain ang mata ko sa tanawin na naandon! I really like the view I saw! Naalala ko bigla na may camera nga pala kaming dala kaya dali-dali akong pumasok ng kwarto!

Pagpasok ko nagulat si Darwin! Naka borless kasi ito eh! Ako deadma lang!

Anu pa ba itatago eh kita ko na yun lahat! ka ipokretahan lang yung kunwari na shock ako sa nakita ko!

Di uso ang katok ha Che? Tanung ni Darwin sa akin!

Uso! Bakit nahihiya ka?

Pilya ka ha! Gusto mo ata ako makitang nakaganito eh! Sabi nito. itinigil nito ang pag suot ng saplot niya at lumapit sa akin!

Tumigil ka Darwin pwede ba! Tsaka kita ko na yan di na kelangan mag kyemi pa! Sagot ko habang inaayos yung bag na kinalkal ko!

Eh bakit ka bigla biglang pumasok ha? Tanung nito na may malambing na boses!

Kukunin ko ang digicam! Gusto ko kunan ang picture yung view sa labas! Sagot ko!

Sinara ko muna yung bag bago ko siya hinarap!

At pwede mag damit ka dahil wala ako balak na reypin ka! sabi ko sabay tulak sa kanya!

Lakas ng tawa ni Darwin! Gago yun! Assuming kala niya pagnanasaan ko siya! Siya lang itong malakas ang pagnanasa sa akin!

Panay ang kuha ko ng pics ng bigla akong yakapin ni Darwin mula sa likuran at kinuha sa kamay ko ang camera! Siya ang kumuha naming dalawa!

Tignan mo lang yan pag na miss mo ako! sabi nito sabay halik sa labi ko! Smack lang yun tapos nag wink siya tsaka tumalikod!

Tinignan ko yung picture naming dalawa! Ang ganda ng kuha naming dalawa! Para kaming mag shota!

If people saw this picture of us iisipin nila na mag on kami! hay lang Darwin!

May lips suddenly smile on it’s own! Yung parang bitter na smile!

Sa pics lang kami ganito but in real life hindi!

Mag syota lang kami sa kama! Yun lang! at di yun magbago!

Napabuntong hininga ako! Yung buntong hiningang may pang hihinayang! Waaahhhh nanghihinayang? Ako? bakit? Ay nababaliw ako!

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon