Darwin pov
I saw a small body lying in an incubator facing his face to our direction!
My lips voluntarily curve as I saw that little face peacefully sleeping!
Ang gwapo! Bulalas ni Cathy na nasa tabi ko!
He has Che lips! Paglaki ng anak ko madaming matatakam sa lips niya liked me craving always to kissed his mother!
Anu papangalan mo sa kanya ha Darwin? Si Cathy ulit yun!
Ikaw Doming anu gusto? Tanung ko ki Doming na tahimik lang sa tabi ko!
Eh bakit ako magpapangalan? Ikaw itong tatay!
Ikaw ang nag-alaga sila nung time na iniwan nila ako! So I’m giving you a previlage to give my little angel a name! And to be his god father!
Umaliwalas ang mukha ni Doming tapos bahagyang ngumiti at yumuko!
Ay sus! Dali na Doming! If I know may pangalan kana sa kanya nuon pa! sulsul ni Cathy!
Charles Darwin! Mahinang sagot nito!
Hmmmmm! Combination ng name ng dalawang lalaking nagmahal sa kanya! Paliwanag ni Cathy!
Okey! That will be his name! sang-ayon ko!
He got your eyes and Che lips and face structure! Si Sherwin iyon na bigla nalang sumulpot sa tabi ni Cathy!
Tama ka! at ang gwapo niya ha! Pag ako nag kaanak ng babae ipagkakasundo ko agad sa kanya! Bulalas ni Cathy na ikinatawa naming lahat!
Oo ba basta mabait ang magiging anak mo! sagot ko sa kanya!
Ay palakihin mo ng maayos yang baby mo para di maging babaero! Sa gandang lalaki niyan sigurado madami yang papaiyakin na babae! Sagot ni Cathy at nagkatawanan naman kami!
Don’t worry I will teach him how to be a stick to one man! Masigla kung sagot dito!
----------------------
After kong pagsawaan tignan ang mukha ng anak ko dumiretso na ako sa kwarto kung saan andon si Che! Si Sherwin naman bumili ng makakain namin while si Doming and Cahty umuwi muna para kumuha ng damit ni Che at para masundo ang magulang nito!
Naawa ako sa hitsura ni Che! Ang payat nito at ang putla! No wonder di niya kinayang mag normal delivery!
Napakuyom ako ng kamao ng maalala ko ang dahilan kung bakit ito nawala sa akin at nagkaganito ito! I well make sure Wendy will paid for this!
Hinaplos ko ang buhok nito! Kelangan pa niya na oxygen para maging maayos ang paghinga niya!
So how is she son? Bigla akong napalingon! Si papa iyon at may dala itong isang basket ng prutas!
She is not in good condition! Sabi ng doctor they will do some test to her to make sure that it’s just a malnutrition at heart problem lang ang naging dahilan ng pag stop ng heart beat nito kanina! Paliwanag ko dito!
Hmmmmm okey! I will put a some security outside! Mahirap na baka magpunta dito si Wendy!
Okey! Thanks! Asan si mama?
Andoon sa nursery! Excited makita ang apo niya and same with me! Kaya dyan ka muna! I want to saw my grand son! Masiglang wika ni papa at agad na umalis!
Napailing ako! That was the first time I saw dad genuine smile! My angel bring something to our family the very first day he step out in this world!
Sinulyapan ko ulit si Che na payapa paring natutulog!
Che! Just wake up and I will sure that I will make you the most happiest girl in this world! I will promised you that! You, me and our angel will be the happiest family in this world so please wake up sweety!
I wiped my tears! Di ko namalayan na umiiyak na pala ako! This girl is the only girl that make me cry and smile alone!
She also drive me crazy over and over again!
Kelangan ba pag mulat ko umiiyak na Darwin makita ko ha?
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
DiversosBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!