Abot tenga yung ngiti nung babae nung makita si Darwin! Actually mukhang balak nito tumakbo at yakapin si Darwin pero di ginawa!
I looked at Darwin! Ang dilim ng mukha nito na parang magkakaroon ng typhoon signal #3! Tapos inakbayan din nya ako! Nagtaka tuloy ako! Sinu ba ito!
Tinignan ko ulit ung babae na nakatingin din pala sa akin! Tinitignan niya ako mula ulo hanggang paa tapos pabalik! Di ko tuloy mapigilan na di tumaas ang kilay!
Sweety go to our room first okey! Need to talk to her first! Okey! Malambing sabi ni Darwin and he kissed me! Muntik ko na itong mahatmas eh kasi maagap ang kamay nito! nahawaka niya agad yung kamay ko! Abnormal talaga ito minsan si Darwin! Kelangan PDA! After that kissed he winked at me!
Nanay paki samahan siya sa kwarto! utos nito!
Anung drama yun! Maya ko na nga lang siya tanungin! Teka lang may karapatan ba ako ta
DARWIN
Nang makaalis si Che biglang lumapit sa akin si Wendy at yumakap!
I missed you babe! Malambing na sabi nito sabay hawak sa mukha ko at inilapit niya ang mukha niya! Of course she will kissed me but I push her away!
What are you doing her Wendy! Matabang kung tanung sa kanya!
Ganyan ba ang isasalubong mo sa akin Darwin? Inis na tanung ni Wendy! Di parin ito nagbabago! She still so demanding!
Eh anung gusto mo! hug and kisses and sex? For what pa! tapos na tayo matagal na! sagot ko at talagang pinag diinan ko ang salitang TAPOS NA TAYO MATAGAL NA!
Alam ko! and I so sorry about that! Alam mo ba na ikaw ang reason bakit ako nagbalik! i want to come back at your side! Let’s start over again! Sabi nito at lumapit sa tabi ko!
Wendy yo know my rules! Di ko binabalikan yung taong iniwan ko na! I don’t recycle trash!
Nakita kung dumilim nag mukha nito! She will shourt for sure!
Trash ba ako ha? Wow ang ganda ko namang basura! Sa lahat ng basura mo ako pinaka maganda! Sarkastikong sabi nito!
At sino pinalit mo sa akin ha Darwin! Yun yung babae na yun! Wow naman! Wow naman! Maghahanap ka ng kapalit ko yung mukhang inaamag pa talaga eh! Di ba pwedeng yung pabulok palang para naman di nakakahiya sa katulad kung fresh garbage! Dadag nito!
No Wendy! Actually she is not a garbage! Kung may mukhang naamag man sa inyong dalawa ikaw yun! Siya kasi fresh! Kasing sariwa ng isda na bagong ahon sa dagat! Ikaw! Ikaw yung manggang lalag! Nalaglag kasi bulok na!
How dare you Darwin! Sigaw nito!
Yes how dare I am! But I don’t care! So now would you leave my house! Umaalingasaw kasi eh!
Tinignan ako nito ng masama!
You will pay for this! Banta nito at tumalikod na!
Tapos pabagsak na isinara yung pinto!
Tapang ng mukha nito!
As if babalikan ko siya! She forget one of my rules! My first rule is I don’t like demanding gf, second is 1 month relationship lang ang maibibigay ko and the last I don’t recycle any of my girl!
Nangibang bansa lang nag ka amnesia na!
Hay ewan lang!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
РазноеBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!