DARWIN POV
Wendy is far different compare to Che! And Wendy is my clingy ex girlfriend!
She is expert pag dating sa kama! Kung ki Che ako ang nagdadala ng ginagawa namin kay Wendy she is the one making the moves!
Ang kaso clingy ito at ayaw ko ng ganun!
I don’t have any rules pag dating sa relationship! Wala ako paki kung magkaroon man ng ibang lalaki ang ka relasyon ko. Actually wala ako paki sa relasyon na meron ako! kaya nga iniiwan ako ng mga babae eh! Sa kama ko lang sila pinagtutuunan ng pansin!
But Wendy is far different sa mga past relationship ko! Masyado itong demanding sa time ko at kung anu-anu pa ang hinihingi! Minsan naiisip ko gold digger ito!
Gumawa ito ng eskandalo ng minsan makita ako nito na may kahalikang babae! That’s why I broke up with her! I told you I don’t want a clingy girl! Di ko siya pinapaki-alaman sa gusto niyang gawin at I want that same thing to me! Kaya yun hiniwalayan ko!
After we broke up pumunta ito ng states! May balita naman ako sa kanya kahit na wala kaming communitcation! Her Dad is one of the investor ng company namin! Paminsan-minsan nababanggit nito ang anak pag nag uusap kami. At kahapon ko lang nalaman na bumalik na ito ng Pilipinas! Pinabalik dito ng kapatid ng papa niya dahil may ginawang kalokohan doon!
And there she is calling me again! Di ko alam ang rason niya sa pag tawag sa akin pero ayaw ko siya maka-usap. I have Che and that girl is enough for me right now!
Weird but yeah Che is enough for me as for this moment!
After ko maghugas tinawagan ko si Chloe ang secretary ko and told her to book a flight for two tomorrow! Tapos tinawagan ko si Sherwin para sabihin dito ang plano ko! He can manage the company habang wala ako!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!