16

491 23 4
                                    

8 na ng makapunta kami sa bar! Humirit si Darwin eh kaya yun nagbiyahe muna kami!

So the hotel owned by them and the bar may share doon si Darwin! Actually it’s his dad share daw trinansfer lang sa name niya! Kaya no wonder na ganito ang trato sa amin pagdating namin sa bar!

May sarili na agad kaming place!

Bawat madaanan namin na mga babae nag papa cute kay Darwin! Siguro kung wala lang ako kanina pa may tumabi dito!

Ito naman si Darwin kuntodo akbay sa akin! Panu yung mga boys din doon nakatingin sa akin!

Waaahhhh ganda ko lang kasi pinagtitingnan nila ako!

Ito naman is Darwin ewan anu nakain kung maka asikaso sa akin sobra tapos laging naka akbay! Buti sana kung di maalinsangan!

Darwin naman eh! Pwede paki tanggal ang kamay ang init kaya! Sabi ko nung talagang di ko matake ang alinsangan!

Sabi ko kasi sayo kanina mag haltered dress ka nalang! Ikaw itong makulit na mag tshirt at short tapos ngayon mag rereklamo ka na mainit! Sagot nito!

Eh kasi eh! Basta mainit! And beside di mo ako kelangan gwardyahan ng ganyan di ako makikipaglandi sa iba kahit na lumapit pa sila sa akin!

Di ito sumagot sa halip tumango lang and he kissed me!  Hindi kiss na smack ha! Deeped kiss!

So yun we enjoy the night! Wala din naman lumalapit sa akin eh kahit iwan ako ni Darwin sa table ko! SA kanya madami lalo na pag lumalapit siya sa bar! Ngingiti lang ito tapos aalis na! Pasensya ang girls sa akin nababaliw si Darwin eh!

Nung nagsawa si Darwin sa sa bar umalis na kami doon tapos pumunta kami sa isang part ng beach na may nag peperformed! Mga sumasayaw mga nag aacrobatic at kung anu-anu pa!

Ang sayang manuod at I really enjoy it! Panay din ang kuha ni Darwin ng picture naming dalawa! May picture pa nga kami with the performer!

After nun uwi na kami sa hotel! Kakapagod man pero enjoy! At sa sobrang pagod namin parehas kami agad nakatulog ni Darwin!

That one month vacation ended already! Parang ang bilis lang nung one month pero di naman ako nabitin eh!

Halos everynight kung saan saan kami pumupunta ni Darwin, tapospag umaga naman sa dagat kami lalo na pag walang trabaho si Darwin. Pag may work siya sa loob lang ako ng room nanunuod ng kung anu-anu na palabas sa tv! Minsan naman pag talagang wala na ako magawa lumalabas ako sa beach pero di ako lumalayo! Tapos pag lumalabas ako may nakasunod sa akin na dalawang lalaki, body guard ko daw! O siya ako na! Ako na ang may body guard! Taray lang para akong asawa ng pangulo na may bodyguard pag lumalabas!

Did you enjoy? Tanung ni Darwin habang sakay kami ng sasakyan maghahatid sa amin sa airport!

Oo naman! Tanga lang ang di mag eenjoy noh! Masigla kung sagot!

Good! Diretso tayo ng France ha! Sabi nito!

Napataas ako ng kilay! So ang lagay di pa kami uuwi nito ganun!

Anu naman gagawin natin sa France?

Shopping! Gala! Kahit anu! Before tayo mag prepare sa pag-aaral mo!

Nagkibit balikat nalang ako! Yun ang gusto niya eh! Siya gagatos!

Yun diretso kami sa France!

One week kami mamalagi dito! iba ang klima dito sa France pero ang ganda ng lugar! Sino ang mag-aakalang makakarating kami dito!

Pagdating namin doon namahinga muna kami! As  in pahinga talaga ha! Tulog maghapon!

The following days pasyal at shopping lang ginawa namin! Kaya pala nag aya ito dito dahil may mall sila dito!

Sa totoo lang di ko alam kung ganu ito sila kayaman! Kaya pala parang wala lang sa kanya ang mag bitaw ng pera! Kahit ata saan kami pumunta  may negosyo sila!

Pag uwi namin sa Pinas ang dami naming dala! Buti nalang private plane sinakyan namin kaya okey lang na madami kaming dala!

Mga gamit ko lahat iyon! Abot ang pigil ko kay Darwin na tama na kasi meron naman ako naiwan pang mga damit sa Pinas pero ayaw nito papigil kasi daw gagamitin ko daw yun sa pag-aaral ko!

Pati sila mama binilihan din nito ng pasalubong! Bait lang eh! Super! Sarap ng magiging buhay ng asawa nito pag nagkataon! Ako ngang di niya ka relasyon ganito na ang nangyari yung pang tao na yun for sure super duper swerte niya!

Pagkagaling namin n Tondo diretso kami sa bahay nila! May pasalubong din kami kina nanay Anita at manong Anton! Di pwedeng wala sila!

Pagdating namin doon masigla kaming sinalubong ni nanay Anita! Miss na miss na daw niya ako!

Ay pwede mamaya na ang drama sa loob tayo! sabi ni manong Anton!

Lakad kami papasok! Si nanay Anita halos di ako bitawan habang naglalakad kami!

You’re finally here babes!

Bigla kaming napahinto tapos napatingin ako sa nagsalita!

Babae! Sino to? Tinignan ko si Darwin! Ang dilim ng face niya! Tapos bigla akong inakbayan ni Darwin! Sino ba siya? Tska Darwin bakit?

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon