Sabado! Maaga ako nagising para maihanda ang mga dadalhin ko sa condo! Ngayon na ako lilipat don! Kaya maaga ako gumising para makapag-ayos!
Around 9 am ng sunduin ako ni manong Anton sa bahay! Tinanung ko agad sa kanya si Darwin nasa meeting daw sagot nito sabay abot sa akin nung papel!
As usual sulat! May cp naman kasi di nalang mag text o kaya tumawag! Maka gurang ng peg sagad lang! Silbi ng phone na binigay niya kung magpapadala palagi ng sulat!
Di kita masasamhan mag lipat! My investor meeting ako ngayong tanghali at mamayang hapon may isa pa akong meeting with the client! Ikaw nalang muna mag-isa pumunta don! Pinagbilin na kita kay manong Anton! Don ako uuwi mamaya! Pagluto mo ako ha! Darwin!
Yan laman ng sulat! Tae parang asawa lang ang drama! Paalam lahat sa akin! Tapos doon uuwi! Hay lang! Bahala siya!
Tinulungan na ako ni manong Anton magbuhat nung mga bag ko tapos pinadalhan din ako ni nanay Anita ng makakain ko para pananghalian daw!
Pag may time ka dalaw ka dito ha! Bilin sa akin ni nanay Anita!
Oho nay! …. Sige po alis na po ako! paalam ko!
Nag wave naman ito ng hand sa akin! 4 days ko itong nakasama and to be honest para ko na din itong nanay! I mean para ko na ding nakasama nanay ko! Mag-asawa pala ito at si manong Anton tapos wala silang anak! Si Darwin na daw ang halos tinuring nilang anak dahil sa kanya na daw ito lumaki! Busy sa business ang mga magulang nito! palagi daw nasa business trip kaya si Darwin mukhang rebelde minsan! Ngayon lang daw medyo nag tino ito nung pinahawakan na ng daddy nito ang isa sa mga business nila sa kanya!
Kaya pala kung makalustay ito ng pera parang wala lang! hotel, restarant, steel manufacturing, at mall meron sila! Yaman talaga! Barya lang talaga sa kanya ang lahat ng ginagastos nitong pera!
Kumain lang ng pananghalian si manong Anton doon sa condo tapos umalis na agad! tinawagan na kasi ito ni Darwin at sinabing aalis sila ng mga ala una!
Niligpit ko muna yung pinagkainan namin bago nag umpisang maglinis!
Kompleto na sa gamit ang condo! Ako nalang ang kulang doon! tapos mukhang pinalinis na ito kahapon kaya kunti nalang lilinisin ko!
Ang ganda ng loob! White ang pintura tapos red and black ang kulay ng mga furnitures at display! Dalawa ang kwarto doon at parehas iyon kompleto sa gamit! Ganda nga nung kwarto eh! Ang laki pa! Di nga lang kasing laki nung kwarto ko doon sa bahay nila Darwin pero tama na rin iyon! Nakakpagod maglinis ng malaking kwarto!
Yung kusina ganun din! Ako na nga lang kulang doon! Gamit kompleto na lahat!
Grabe ha! Laki ng ginastos ni Darwin sa akin! Hanggang kelan naman kaya ganito ang buhay ko! Sana for life na! Malay natin! Wahahahah assuming ako! letse!
Biglang tumunog yung phone na bigay sa akin ni Darwin! Text siya! Marunong naman pala magtext eh!
Nagustuhan mo ba yung mga gamit dyan? Kung ayaw mo papalitan natin!
Grabe lang ha! Papalitan! Anu yan! tinapay na may amag! Papalitan! Adik lang!
Oo nagustuhan ko! Wag mo na papalitan! Reply ko yan!
Tunog ulit yung phone! Ang bilis mag reply ah!
Mabuti naman at nagustuhan mo! Sige kita nalang tayo mamaya! Reply niya!
Okey! Ayan reply ko!
Makatulog nga muna! Mamaya pa naman ito uuwi! Mamaya na ako magluluto! Dami namang stock na sa ref no need togo outside para mamili!
Darwin POV
Para akong eng eng! Napapangiti ako habang binabasa yung reply niya kahit wala namang nakakatawa don!
New experience for me! May ibinahay akong babae! Adik lang! Pakiramdam ko nagkaroon ako ng asawa! Asawa sa kama!
Buti nalang tapos na meeting ko at ako nalang mag-isa dito sa conference room at nag rereview ng resulta ng napag meetingan namin habang nag lalunch!
Kahapon binili ko yung mga gamit sa condo ni Che! I cancel all my appointment for that thing! Wala lang trip ko lang! Doon rin naman ako uuwi paminsan minsan eh!
So tinuluyan mong ibahay yung Che! Si Sherwin iyon! Sino pa nga ba! Wala namang ibang nakakaalam about doon eh! Si manong Anton ang alam ka live in ko si Che! Tanging ito lang ang nakaka-alam ng dahilan!
Charity work lang Sherwin! Pambayad doon sa ginawa ko sa kanya! Sagot ko dito!
Sigurado ba yan ha Darwin?
Anu ibig mong sabihin? Taka kung tanung!
Wala naman! Sabagay okey lang kung siya magiging cousin in law ko! At least ikaw ang naka una sa kanya! Sagot nito!
Tumigil ka nga! Charity work lang tawag don!Bayad ko sa nagawa ko sa kanya! At malamang sa pwede ko pang magawa! Kawawa din naman eh! Sagot ko!
Ang dakilang si Darwin Midien natutunan ang salitang awa dahil sa isang gabing pakikipag sex! Bago yan pinsan! Sabi nito sabay tawa tapos umalis na!
Napatawa na din ako! Oo bago sa akin yun! Ako si Darwin never ginawa yan sa lahat ng babaeng nakaka sex ko! First time ito! pero kasi iba naman si Che sa kanila eh! Ilang lalaki na ang nagsawa sa katawan nila bago ako! Samantalang ki Che ako ang una! Ako ang unang humaplos at nakatikim ng alindog at sarap niya! Yun ang pinagkaiba nila! Kung baga ako ang unang nakapitas ng bungang inalagaan niya! Fresh na fresh siya di tulad nila! Kung baga sa isda bilasa na sila! Si Che sariwang ahon mula sa dagat!
Sukat akalain dahil sa naisip ko iyon bigla akong nag init at nabuhay ang aking pag kalalaki! Dali kong ininom ang tubig na nasa tabi ko! Grabe ang epekto niya sa akin! She is hotter than the fire!
-------------
a/n wala ako masasabi! hehehehe
comment nalang kayo about this chapter and vote also!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!