a/n restricted part! Read on your own risked
---------------------------------------------------------------------------
CHE POV
Ala singko na ng magising ako! maaga pa pero nagdesisyon na kong bumangon! Magluluto pa ako at darating si Darwin!
Letse! Wife lang ang drama ko! Kelangan bumangon ng sapilitan para ipagluto ang asawa!
Inayos ko ang sarili ko bago tuluyang lumabas ng kwarto! Diretso sa ref para maghanap ng pwedeng lutuin! Ay mali para pala mamili ng dapat lutuin!
Nakita ko yung bangus na naadon! Pwede itong sinigang sa miso! May miso akong nakita don eh tapos mustasa!
Nilinis ko yung isda at nagpainit ng mantika para prituhin ito! Mabuti nalang pala kahit papanu marunong ako magluto! Sino ba kasi mag-aakala na magiging ganito ang takbo ng buhay ko!
Ang reyna ng sideline na si Che isa ng puta, scort girl! San ka pa! tA ako lang ata ang scort na girl papag-aralin ng lalaki!
After 1 hour tapos na ako magluto! Nagpahinga lang ako sandali! Dami din kasi akong prenapare kahit na papanu! Gumawa din ako ng macaroni salad! Favorite daw yun ni Darwin sabi ni nanay Anita! Kaya yun gumawa ako! Favorite ko din kasi yun eh!
Nung nakapag pahinga na ako I decide to take a shower! Amoy isda ako eh!
Tsaka baka bigla na namang libugan yung lalaking yun mag reklamo bigla na mabaho ako!
Ang laki ng banyo! Kasing laki ng bahay namin sa Tondo! Pwede na akong matulog dito eh!
Tinapat ko sa shower yung katawan ko!
Sigurado na ito mamaya pagdating ni Darwin! Di naman yun makapag control eh! Parang laging sinisilaban!
Paguwi ni Darwin galing sa trabaho naabutan niya si Che na naliligo. Humahalimuyak sa buong bahay ang bath soap na gamit nito na siyang nagpapainit sa katawan ni Darwin. Hinubad niya ang kanyang suot na business suit pati sapatos. Kanya ring nilapag ang kanyang mga gamit sa table. Pumasok siya sa banyo na naka boxer shorts lang. amoy palang yun nag iinit na siya idagdag pa ang isiping walang itong damit! Napansin ni Che na dumating na si Darwin kaya dali dali siyang naligo pero mas mabilis pa rin ang huli. Bago pa man siya makapag punas sa kanyang katawan nasa loob na ng banyo si Darwin at nabuksan na nito ang sliding door kung saan andun si Lyrech naliligo. Nagulat siya dahil naka boxer lang ito at nakita na naman niya ang magandang korte ng katawan nito. Yung mga abs neto na parang iniimbita siya na hawakan sila, yung umbok neto sa harapan na gusto ng kumawala ay hindi rin nakaligtas sa tingin ni Che. Ngayon niya lang ito napagmasdan ng ganito nung unang gabi na may nangyari sila di niya nakita ang buong katawan ng lalaki dahil medyo dim ang ilaw ng bahay! Tapos ka na? “ nakangising tanong no Darwin. Alam neto na nakatingin sa hubad niyang katawan si Che. Ah..dumating ka na pala. Magpupunas lang ako para maihanda ko na pagkain mo. Huwag na, busog ako. Iba ang gusto ko kainin ngayon “ sabay tingin sa katawan ni Che na namamasa pa sa tubig. Napalunok sa kanyang sariling laway si Che. Bago pa man ito makatutol, naisandal na siya ni Darwin sa dingding ng banyo. Inalis ni Darwin yung tuwalya na hawak nito at nilapag sa may towel rack. Hinawakan nito ang batok ni Che at kanya itong sinibasib ng halik. Sinipsip nito ang kanyang dila at hinayaan niyang maglakbay ang kanilang mga dila sa loob ng kanilang bibig. Habang naghahalikan silang dalawa, ang mga kamay ni Darwin ay naglalakbay papunta sa malulusog na dibdib ni Che. Tayong-tayo ang kanyang mga nipple. Kanya itong hinimas paikot, magkabilaan habang kumalas siya sa paghahalikan nila at hinahalikan ngayon ang sa may bandang tenga ng Che. Napaungol siya nung hinalikan siya ni Darwin doon kasi may kiliti siya. Bumaba ang mga halik neto sa kanyang leeg na nagdulot sa kanya ng ibayong sarap at kiliti. Napapapikit siya sa tuwing dumadampi ang mga labi ni Darwin sa kanyang balat at ngayon ramdam niya na pababa na ng pababa ang mga halik neto papunta sa kanyang dibdib. Dinilaan ni Darwin yung kanyang nipple paikot na parang dumidila ng ice cream. Mainit ang kanyang dila at ramdam na ramdam niya ito. Puro ungol lang ang maririnig mo mula kay Che at gustong gusto naman ito ni Darwin. Sabay ng pagdila niya sa isang dibdib, ay siya namang paglalaro doon sa kabila. Gigil na gigil siya sa dibdib ni Che. Si Lyrech naman ay hindi malaman ang gagawin. Nag iinit sya ... Naramdaman ni darwin na alumpihit na si che.. Hold me.. Bulong niya dito.. Hah? A- anu? Hinawakan niya ang isang kamay nito at ipinatong sa harap niya. Nabigla si che. Tatanggalin niya sana ang kamay niya pero hinawakan ulit ito ni darwin at ikiniskis sa sarili niya... Ganyan... Do it... Slowly.. Bulong niya sa tenga ni che sabay bahagyang kagat dito. Napapikit siya sa ginawa ni darwin at napahigpit ang hawak niya sa ari nito.... Napaungol si darwin.. Thats it baby.. Sige pa.. Ramdam niya ang tigas neto at napalunok siya sa kanyang sariling laway. Ginawa niya ang iniutos nito. Mabagal na kilos. Napaungol ulit si darwin at hinalikan siya sa leeg. Naginit naman ang katawan ni che.. Hindi niya napipigilang mapa singhap tuwing nararamdaman ang labi ni darwin sa kanyang balat. Do it faster.. Muling bumulong si darwin.... Ahh.. D-darwiinn... Nasambit ni che ang pangalan nito. Bahagyang dumilat si darwin at tinitigan ito. Naka pikit si che, bahagyang nakatingala. Hinalikan niya ang leeg nito... At nagiwan ng kissmark... Napahawak sa balikat niya si che at gumuhit ang kuko nito... Hinawakan ni darwin ang kamay niya at ipinasok sa loob ng boxers nito. Bumaba naman ang halik ni darwin sa pagitan ng dibdib ni che. Napahigpit ang hawak ni che at bahagyang napangiwi si darwin... Hinawakan niya ang kamay ni che at iginiya ito para mapaharap ito sa tiles. Nagulat si che. Napahawak siya sa baldosa.
Ahhh... Napa ungol si Che. Nakatalikod siya kay Darwin at pinaghiwalay nito ang paa niya. Pero habang ginagawa ito patuloya lang ang kamay nito sa paglalaro sa dibdib niya. Isang kamay sa taas at isang kamay sa harap niya. Hindi niya alam ang gagawin. Napapangiti naman si Darwin tuwing maririnig ang ungol ng dalaga. Naramdaman niyang nabasa ang daliri niyang nasa kaselanan nito kasabay ng bahagyang pagsandal sa kanya ni Che. Hinihingal ito.. Lets try something else.. Bulong niya dito. Nakapikit lang si Che. Pababa palang sa langit na kinapuntahan niya kanina.
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!