Pumasok kami sa isang subdivision at puro magagarang bahay ang naandon! Pero taob ang mga lahat ng bahay ng dinaanan namin ng tumigil yung taxi sa harapan ng isang napalaking bahay! O mas tamang sabihing palasyo yon!
Miss andito na tayo! sabi nung driver!
Alam ko ho! Teka lang gigisingin ko itong kasama ko! pagtataray ko doon sa driver! Syempre kaya nga tumigil kami dito kasi ito na yung bahay nitong mukong na kasama ko!
Panay ang yugyug ko dito sa kasama at sa wakas after 10years nagising din!
Andito na tayo magbayad kana! Pati yung pabalik ko bayaran mo na din! Sabi ko agad nung nagising ito!
Di ito umimik pero dinukot ang wallet nito sa likod ng bulsa! Nag-abot ng 1000 sa driver!
Eh sir 300 lang po ang metro eh! Kamot ulong sabi nung driver!
Keep the change! Sagot ni…..letse anu nga pangalan nito….ah Darwin. Agad naman itong ibaba kahit na di na sumagot si manong driver!
Ikaw di ka baba? Tanung nito sa akin?
Bakit ako baba eh naihatid na kita!
Dapat hanggang sa loob ng bahay! Sagot nito sabay hila sa akin!
Napairap ako! bwisit talaga kelangan hanggang loob ng bahay!
Ay wow ang gandara ng bahay! Grabe ha! Siya na mayaman!
Andito ka na! pwede na siguro akong umuwi diba!
Not so fast my girl! Sagot nito sabay yakap sa akin at hinalikan ako sa leeg!
Anu ba! Sigaw ko sabay tulak sa kanya!
Mukhang wala naman itong narinig dahil niyakap ako ulit ito at hinalikan!
DARWIN POV
Di ko kaya ang init na simisingaw sa katawan ko lalo pa at maganda itong babaeng nasa harapan ko! Di siya mukhang GRO! Pero boses palang nito nag iinit na ang buo kung katawan!
Siniil ko ng halik ang labi niya kahit na nalalaban ito! kinagat ko ang labi niya at bumuka naman ito! ipinasok ko ang dila ko sa bibig niya at naghalukay doon! habang ang kamay ko ay naglalakbay sa loob ng damit niya!
Nahagilap ko ang kahit ng bra niya at inalis iyon para Malaya kung mahimas ang dibdib niya!
Unti-unti kung naramdaman ang pagtigil ng panlalaban niya ng hawakan ko ang dibdib niya! At the back of my mind napangiti ako! alam ko naman bibigay siya eh!
Dinilat ko ang mata ko pero nagulat ako sa reaction niya! She is crying? Why?
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
De TodoBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!