DARWIN POV
Kelangan ba pag mulat ko umiiyak na Darwin makikita ko ha?
Nilingon ko si Che! I saw her looking at me!
She is awake! I think she hear my thought!
Sweety! Yun lang ang nasabi ko at iyakap ko agad ito! Your finally awake! I missed you sweety! Sunod-sunod kung sabi!
I missed you to Darwin! Mahinng tugon ni Che!
Teka tatawag lang ako ng nurse! Sabi ko at pinindot ko yung intercom na nasa uluhan nito!
Anu ineemote mo ha? Tanung nito sa akin after kung tumawag sa nurse station to inform them na gising na si Che!
Wala! Tears of joy dahil you gave me a baby and tears of sadness kasi di ko akalaing makikita kitang ganyan!
Kamusta yung anak ko? biglang tanung nito sa akin!
Sweety correction! Anak natin okey! He is in the nursery room at naka incubator siya! Pre matured siya so he need to stay there for two months! Sagot ko dito!
Gusto ko siya makita!
No sweety! Stay here okey baka bumuka ang tahi mo! Here!
Inabot ni ko kay Che ang phone nito na may screen saver ng anak namin!
I ask the nurse a while ago to take a that picture kahit bawal! Alam ko namang gusto mo siya makita kaya napilit ko yung nurse! Paliwanag ko!
Tumulo ang luha ni Che while starring at the picture!
Sssshhhh! Enough sweety di yan makakabuti sayo!
Bakit ang liit niya? Hikbing tanung nito!
He is premature sweety and he didn’t get enough nutrition same with you!
Sorry! Di ko nagawang alagaan anak natin!
It’s okey sweety! Hindi kita sinisisi! Actually I’m so happy you give me Charles Darwin! Thank you so much and I love you!
Napamaang si Che sa sinabi ko! Maybe she is more shock to what I said that seeing me na nasa tabi niya kanina!
C’mon sweety don’t look at me like that! I love you matagal na okey!
Stop it Darwin! Ginawa mo lang ito dahil sa nangyari sa papa ko! Don’t worry di kita sinisis at sinisingil dahil don!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!