Nagising si Darwin at agad na tinignan ang wrist watch niya tapos biglang ngumiti!
Kaya pala ako nagugutom!10 na di pa ako kumakain! Mahinang sabi nito at napatingin sa katabi na himbing na natutulog! Iba kasi kinain ko eh! Pilyong sabi nito!
Hinarap niya ang natutulog na dalaga at marahang niyogyog!
Sweety gising na kain tayo! mahina nitong sabi pero di kumikilos ang dalaga!
Che! Che! Tawag niya ulit at hinalikan niya ito sa labi pero tulad ng kanina di parin ito gumising!
Napailing si Darwin! Alam niya napagod ito kanina kaya di magising!
He tried to wake her up again for third time pero umungol lang ito bilang tugon sa kanya at tinalikuran pa siya!
That won’t do sweety! Let’s eat our dinner!
Ayaw ko kumain gusto ko matulog! Kumain ka nalang! Mahinang sabi ni Che at nagtalukbong pa ng kumot!
Umiling si Darwin at bumaba sa kama!
Pinulot nito yung boxer niya na inihagis nito sa sahig kanina at isinuot tapos kumuha siya ng robe sa closet ni Cheat nilapitan ang dalaga!
You have to eat sweety sabi nito at hinila ang kumot! He didn’t pay attention to its naked body! Tiniis niyang di pagmasdan iyon kundi alam na ang kahahantungan!
Itinayo niya si Che at sinuotan ng robe!
Wake up sweety you need to eat okey! Tapos hinalikan niya ang labi nito!
Ayaw! Ang kulit eh! Inis na sabi ni Che!
Di naman umobra kay Darwin iyon sa halip binuhat niya ito papuntang dining table at dahan-dahan inupo sa upuan na nasa lamesa!
Di ba pwedeng ikaw nalang kumain! Iritadong sabi ni Che at pabagsak na ibinaba ang ulo sa mesa!
Hindi! Kelangan kumain ka! madiing sabi ni Darwin at ininit ang miso na niluto kanina ng dalaga!
Gusto ko matulog pwede ba! Pinagod mo ako kanina eh!
Maya kana matulog! Kumain ka muna!
Ayaw ko! Wala akong lakas para dyan!
Then susubuan kita!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
AléatoireBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!