4

661 24 6
                                    

Parehas kaming humihingal ng matapos ang alimpuyo ng katawan namin! nahimasmasan na din ako! pinahid ko ang pawis sa noo ko! tinignan ko yung babae na nasa harapan ko at nakayuko!

Nakonsensya ako! alam ko umiiyak ito! Virgin siya! Isang bagay na kinuha ko sa kanya!

Maya-maya lang bumaba ito sa sandalan ng couch na pinagpatungan ko sa kanya at itinulak ako! wala akong lakas ng loob na makapagsalita man lang!

Nakita kong pinulot niya ang nagkalat  niyang damit! I feel someone push me papalapit sa kanya kasi bigla nalang humakbang ang paa ko papunta sa kanya!

Binuhat ko ito at dinala sa kwarto ko!

Saan ang banyo? Magbibihis lang ako! sabi nito sa akin pero nakayuko parin siya!

Ayun! Mahina kung sabi pero sapat naman iyon para marinig niya!

Nag-angat ito ng ulo pero di siya tumingi sa akin! humakbang ito patungo sa banyo! Pagpasok niya doon lumabas ako para pumunta a kabilang kwarto at magshower!

Shit! ngayon lang ako nakagalaw ng babae na virgin! Langya! Inosente siya! Gago ka kasi Darwin eh!

Paglabas ko sa sala andon na ito at nakaupo at hinihintay ako!

Di ko siya magawang lapitan pero kelangan kung lumapit!

Andyan kana pala! uuwi na ako! penge ng pamasahe! Diretsang sabi nito sa akin!

Dito ka nalang muna matulog! Bukas na kita ihahatid sa inyo! Marahan kung sabi!

Wag na kaya kung umuwi mag-isa! Sagot naman nito!

No I won’t allow you to go back! Dito ka matutulog! Medyo napalakas ata pagkakasabi ko kasi nanlaki ang mata nito!

Sorry! Mahina kung sabi! Just stay here! Ihahatid kita sa inyo bukas! Doon ka sa kwarto ko matulog! Mahina kung sabi sabay tayo!

Ay oo nga pala may pagkain dyan kung nagugutom ka kumain ka nalang! Pahabol kung sabi at tinalikuran ko na ito!

I hate myself for what I did to her! alam ko she is just a mere  waitress sa Subzero at palagi ko siyang nakikita doon. Ganda niyang simple lang pero ang lakas ng apel! Kaya ayun dahil sa tama ng alak nakuha ko ang di dapat!

Di ako tumuloy sa kwarto ko! nagtago ako sa isa sa mga malaking poste na naandon sa sala at palihim ko itong tinginan!

Nakaupo lang ito sa couch at nakatulala! Maya maya lang bigla nitong niyakap ang mga tuhod niya at umiyak! Panay ang taas baba ng kanyang balikat kaya alam kung umiiyak siya!

Pakshit ka Darwin! Kastigo ko sa sarili ko!

Hinintay kung tumayo siya doon at pumasok sa kwarto ko pero inabot na ng dalawang oras andon  parin ito at nakaupo! I decide na lapitan siya!

-------------------

a/n can't say anything about this pero sana kahit short lang ang ud magustuhan niyo

comment and vote po 

salamat!

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon