22

495 20 4
                                    

Nagulat ako ng biglang dumating si Darwin ng maaga! I mean masyadong maaga kesa sa kinagawian nitong uwi! Minsan 7 na ito dumarating eh!

Ang aga mo ata? Tanung ko at kinuha yung attaché case niya!

Wala naman ng gagawin doon eh! Tsaka nag-alala ako sayo eh! Sagot nito at niyakap ako!

Anu ka ba okey na ako noh! Nasubrahan lang ako sa kain kanina! Sarap kasi ng niluto mo eh! Malambing kung sagot habang at ipinatung ko sa balikat niya yung braso ko!

Sigurado ka? mahinang tanung ni Darwin habang unti-unting bumababa ang mukha!

Oo naman! Want a proof?

I didn’t wait for his answer I just grap his nape at kiss his lips!

Siniil ko siya ng halik!

Anu ayos nabang proof yun?

Di naman siya sumagot sa halip sinii din ako ng halik!

I hot kissed but full of passion! First time yun! Dati pag humalik ito puno agad ng pagnanasa!

I just ignore it! His hand is starting to move already and I feel his hot palm making way papataas sa dibdib ko!

Bumaba ang halik nito sa leeg ko habang ang dalawang kamay niya ay abala sa pag hagilap ng lock ng bra ko!

I start unbuttoning his longsleeve also! She push me on the wall without breaking the kiss!

I want to take you now! Bulong nito sa akin habang pinaglalaruan nito  ang dibdib ko!

I just nod! And from there he let me feel his warm touch and bring me to the place that only us know!

**************************

First day ng pasok namin! Masaya ako na tinatamad! Nasanay na kasi ako nagigising ng 8 ng umaga lalo na pag di pumapasok si Darwin sa opisina! Tapos ngayon i need o woke up 5 in the morning! First class kasi namin is 7:30!

Paglabas ko sa kusina andon si Darwin at nagluluto! Naka apron pa ito! Ayon yung antok ko biglang lumipad! Panu naman kasi yung suot niyang apron yung lagi kung sinusuot na may ruffles tapos flower printed pa! Ang lakas tuloy ng tawa ko!

Wag mo ako pagtawanan sweety! Sabi nito at nag pout pa!

Anak ng…. marunong kana ngayon mag pa cute ha!

Pasaway ka kasi! Magkape ka na nga!

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon