Two weeks after me and Darwin come back mula sa mahigit isang buwang bakasyon namin nag pa-enroll na ako sa De La Salle university! BS Tourism kinuha kung course! Inggit ako sa mga flight attendant kung saan-saan sila nakakarating eh kaya yun ang kinuha kung course!
Dapat sasamahan ako ni Darwin mag pa-enroll kaso di natuloy kasi may meeting ito with Mr. Choi, kaya ako nalang nag pa-enroll! Pinahatid nalang ako nito ki manong Anton papunta doon tapos binigyan ako ng tseke na halagang 30 thousand! Yan kasi ang tuition ko doon sa isang semester! Aatras sana ako nung malaman kung ganun kalaki ang tuition fee kaso sinabi ni Darwin na kaya niya daw yung ganung halaga! Kaya ito!
Hi! Nagulat ako ng biglang may tumabi sa akin sa upuan at bumati sa akin! Paglingon ko I saw a guy na may maliit na mata tapos maputi! Para itong si Darwin pero mas maputi si Darwin tapos parehas silang may dimple at maganda ngumiti!
Hello! Bati ko rin sa kanya!
Same course pala tayo! Sabi nito! Nakatingin ito sa form na sinusulatan ko!
Ah talaga!
Oo! Tapos pinakita niya sa akin yung form na hawak niya!
Brent Zion Alimsyo! Yun yung name niya! Ang ganda naman ng name niya!
Che nalang tawag ko sayo ha!
Tumango nalang ako! no need to introduce na din name ko! Nagbabasa na ito sa form na sinusulatan ko!
Tulungan kita gusto mo? he is reffering sa form!
Tumango nalang ako! Hirap din naman akong fill-upan ito! Di ito uso sa public school!
Pakatapos kung masulatan lahat ng dapat sa form sabay kaming pumunta sa registrar office at nagbayad! Full din nitong binayaran yung tuition niya! Iba na talaga ang mayaman! Bargya lang sa kanila ang trenta mil! Sa katulad naming mahihirap pang isang taon na naming gastos yun o malamang mahigit pa sa isang taon!
Brent POV
Hello! Ako si Brent Zion, Brent for short! Anak ako sa labas ng isang congressman!
I saw Che kanina na mag-isang naka upo sa isang sulok habang nakahawak sa ulo niya at nagsusulat!
She is damn pretty at hot! Stand out siya sa lahat ng mga sosyal na girl na naandon din sa lugar na yun. Kahit na simple pants lang at shirt tapos doll shoes and naka pony lang yung ayos ng buhok niya ang ganda parin niynag tignan!
Mabilis ba ako kung sasabihin kung I like her? Malamang siguro oo pero yun yun eh!
I make my first move! Nilapitan ko ito and natawa ako nung makita kung same course kami! Destiny? Di naman siguro! Nagkataon lang!
Binati ko siya! Mabait at di snob! First impression ko yan sa kanya! Meron pa! Mukhang di ito maarte! Sa tagal kung nag-aaral sa skol n na ito masasabi ko na madami dito maarte at bilang lang ang hindi at kasama si Che doon!
BINABASA MO ANG
Chained Heart (Restricted)
RandomBilanggo ng kahapon si Che. Pero unti-unting nahulog ang loob niya kay Darwin sa kabila ng pag gamit nito sa katawan niya! Hanggang kelan siya magiging alipin nito kung nag puso niya ay nakakadena na sa kanya!