23

424 24 4
                                    

5 pm natapos ang klase ko at diretso ako sa gate para hintayin sila Darwin! Nagtext na din ako na tapos na ang klase ko!

Feeling ko katulad na din ako ng mga studyante dito na mayayaman! Biruin mong naghihintay din ako ng sundo like  them!

Che! Lingon ako agad! Sabi ko na si Brent yun! Siya lang naman itong palasigaw eh!

Hatid na kita! Sabi nito ng makalapit na sa akin.

Ha? Bakit? Taka kung tanung! Maka sabing hatid kala mo naman alam ang bahay ko!

Wala lang! Di ba pwede?

Hindi eh! May magsusundo sa akin! diretsa kung sabi sa kanya!

Medyo umiba hitsura nito!

Sino? Boyfriend mo? mahina niyang tanung!

Oo!

Ayun tuluyang umiba ang aura nito! Adik! May gusto ba ito sa akin? Malamang wala! Disappointed lang siya!

Ah! Okey! Sige una na ako sayo! Paalam nito at di na ako hinintay na sumagot at umalis na! Tapos biglang dumating yung sasakyan ni Darwin! Pasok na agad ako sa loob!

Yung hitsura ni Darwin na kala mo may kaaway,yun yung inabutan kong hitsura niya pagdating pagpasok ko sa kotse!

Sino yun?

Alin yung lalaki? Klasmyt ko!

Tumango lang ito at tumingin sa labas ng bintana! Di ko nalang din pinansin baka pagod lang! Pagod din naman ako eh!

Pagdating namin sa condo wala parin kaming imikan ni Darwin!

Iba parin kasi ang dating ng mukha nito kaya di ko na muna pinansin!

Paka bihis ko magluluto sana ako kaso narinig ko itong nag oorder na ng pagkain sa phone kaya bumalik nalang ako ulit sa kwarto para gawin yung mga assignment namin! Ang dami kasi nun eh kaya kelangan ko na umpisahan para matapos ko na!

7:15 ng matapos ko lahat! Grabe ang dami at ang hirap pa! Buti nalang complete ako ng books di na ako nahirapan pa mag research sa phone ko!

Lumabas ako akala ko andon si Darwin sa sala kasi lumabas ito paka bihis eh! Pero wala ito doon! Nagtaka tuloy ako kung saan ito pumunta! Di man lang nagpaalam sa akin!

Tinignan ko sa isang kwarto andon ito at natutulog! Prob nun! Pwede naman siya matulog doon sa kwarto namin! Doon naman siya palaging natutulog eh!

Pinabayaan ko nalang malamang pagod at ayaw pa istorbo! Pumunta ako sa kusina! May nakatakip na naman sa table at may note!

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon