30

393 18 5
                                    

Sherwin pov

 

Tumilapon sa kama niya si Wendy dahil sa lakas ng sampal na yun ni Darwin!  This is the first time I saw Darwin hurt a girl physically!Laging emotionally kung manakit si Darwin! And the way Darwin reactand do things I can sa naasinta ito ni kupido! Yung asintangsagad sa buto! He loved Che more than anyone can imagine!

Si Wendy naman halos nag hehysterical na din dahil kahit na lumuha siya ng bato alam niya di na babalik sa kanya si Darwin! And the worst thing she did ay ang ilayo at ibigay kung kanino ang buntis na si Che! Halos patayin ni Darwin si Wendy ng malaman nito na buntis ang huli! Buti nalang naapigilan ko at dumating din ang mga magulang nito doon!

Ngayon ito si Darwin halos mabaliw na naman! According to Wendy a guy named Brent ang kumuha ki Che noong nasa ospital ito! Ang alam lang ni Darwin na Brent ay yung lalaking umaali-aligid kay Che sa school nito noon! Ng malaman ni Darwin yun di na niya pinakinggan yung ibang sinasabi ni Wendy at nagmamadaling umalis!Sumunod ako dito sa pag-aalalang baka mapaanu ito! I was also expecting for a better result! Kaso wala eh! Nganga ulit!

Pagdating namin sa De La Salle kanina agad naming nakita yung Brent! Kala ko makakatikim ng suntok ito kay Darwin kanina dahil grabe ang galit nito ang kaso medyo kumalma si Darwin! Maybe he think na anak ito ng congressman!

He directly asked where Che is pero di din daw nito alam!

Nung time na binabantayan ko siya sa ospital bigla itong nawala sa msimong araw ng pag-uwi niya! I was planning to bring her to US kaso di ko na nagawa!Di ko alam kung saan ito ngayon! Lintanya kanina ni Brent kay Darwin!

Nung una anyaw maniwala ni Darwin si Brent decide to bring us to his home!

Wala talaga doon si Che! Kahit bakas nito wala!

Kaya ito ngayon si Darwin inom na naman! Di namin alam kung saan pa hahanapin si Che! Kahit si Shinnie Gin wala pang makuhang info kung asaan ito!

Chhhhheeeee! Si Darwin yun! Naawa ako sa kanya! Mag-ina nito ang nawawala! At kung si Che lang malamang grabe na naman ang side line nito para sa pamilya at magiging anak nila!

Pinsan tulog kana! Malumanay kung sabi sa kanya!

Sherwin kinakarma naba ako? mangiyak-ngiyak na tanung nito!

Malamang Darwin! Mahina kung sagot!

Anu pa ba isasagot ko! Sa dinami-dami ng babaeng pinagsawaan ni Darwin noon sino mag-aakala na kay Che ito magkakaganito! Che is his karma! Pero sobra naman siguro ang pagkakarma niya!

----------------------

Che gusto mo ba nito?

---------------------

a/n sorry po di ako marunong mangbitin eh! Yan lang naisip kung paraan! waaahahahahahha ewan basta di ako marunong! Bahala na si sailormoon! hahahaha

Chained Heart (Restricted)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon