chapter 35 THE PROPOSAL...

1.4K 9 0
                                    

Yehey chapter 35 na pala to hehe..hindi ko akalain na ang haba na pala,  HAPPY NEW YEAR EVERYONE!!! LET’S CELEBRATE NEW YEAR WITH A BANG!!! New year, new journey,new hopes,new challenges,new beginning..Thank you so much lord for the blessings!!! First update of the year.hihi To all my readers,commenters,likers,sa lahat-lahat..Thank you so much!! Mwaaahhh!!! I love you all..

CHAPTER 35 THE PROPOSAL…

Nagsidatingan ang iba pang bisita ni Gerald, kwentuhan doon,kwentuhan dito, abot langit ang nadarama niya ng araw na iyon..” babe magpapahangin lan ako ha?sabi ni sarah. Umalis si sarah sa mga nagkakasiyahan at piniling mapag-isa.

Sarah’s POV:

Ilang araw na lang aalis na si Ge, maghihiwalay kami ng mahal ko ng ilang buwan, hindi ko makakaya mawala siya sa tabi ko..bigyan niyo po ako ng lakas lord na kayanin mga pagsubok na dumating sa amin na magkalayo kami.

“babe? May problema ba?sabay yakap ni Gerald kay sarah mula sa likod..

Sarah: kasi ano babe eh..

Gerald: ano iyon babe?

Sarah: maghihiwalay tayo for almost 6 mons.magrereview kana diba?at malayo pa…ngayon pa lang nalulungkot na ako..pag-aamin nito.

Gerald: sssshhhh…malalampasan natin din ito baby girl, trust me ok? Araw-araw akong tatawag at tetext sayo. At saka kahit malayo tayo sa isa’t-isa, hindi naman magkalayo ang puso natin di ba?mahal na mahal kita, yan ang lagi mong tatandaan..i love you mommy ko.

Hinarap ni sarah si Gerald,”mamimiss kita,mamimiss kita kahit nakatitig ako sayo ngayon, i love you too daddy ko,hinalikan ni Gerald si sarah at agad namang tinugon ni sarah ang halik ng nobyo. I love you baby girl!!! *hug*

Gerald; tara may pupuntahan pa tayo

Sarah: eh panu sila?

Gerald: si fred lang ang bahala dun

Sarah: saan ba tayo pupunta?

Gerald: basta

Sarah: ayan na naman ang basta mo eh, sige na nga..

Sarah’s POV:

Saan nman kaya ako dadalhin ni Gerald habang tinitingnan ni sarah ang mukha ng kanyang nobyo,at naghoholding hands silang dalawa habang papunta sa sasakyan napakaswerte niya dito…

’babe, wag kang tumitig sa akin ng ganyan..tumingin ka na lang sa dinadaanan m.’hindi naman ah,pagsisinungaling niya….nakatingin ka sa akin eh..nakatingin ba ako?sabi ni sarah..hmmmm naggwagwapuhan ka talaga sa akin no?’ikwa tlaga babe,oo na nakatitig ako sa pinakagwapo kong boyfriend…haha..tara na nga…eh di umamin din hehe..tayo na my princess, Gerald open the door for her princess…thank you my prince sabi ni sarah..

Binaybay nila ang kahabaan ng Quezon City, after 30 mins. Of driving ay dinala ni Gerald si sarah sa pinakamataas na building na sinabi ni Ge kay Fred,walang kaalam-alam si sarah sa gagawin ni Gerald..may malaking banner doon na tinakpan ng putting tela.

Gerald: babe? Ready kana ba?

Sarah: kung ano man yan babe go!!!

Kinuha ni Gerald ang putting tela na nakatakip dito…nagulat si sarah na may malaking picture siya dito at sa katabing picture niya ay missing picture ng lalaki..

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon