chapter 21 Surprise!!!

1.7K 13 0
                                    

Update ulit di ko alam hanggang saan to?at kelan matatapos hehe..hi to my co member ng AI- APPLE..!!!! kawai-kawai..hehe..chapter ano na nga to? 21 n pla hehe..well heto na..

Chapter 21 Surprise!!!!

Nlingon ni Gerald kung kaninong boses ang tumawag sa kanya…..

Gerald: mommy???

Mommy v: hi son? How are you?

Gerald: kelan po kayo dumating?

Mommy v: kani-kanina lang

Gerald: si fred po asan?

Mommy v: hindi pa dumarating,busy pa siguro yon sa work,at saka alam niya na darating ako

Gerald: ah? Ganun po ba?

Mommy: bakit basa ka ng pawis anak?

Gerald: intrams po naming sa school eh, at saka mommy nanalo kami hehe..

Mommy v: ah di pa rin nawawala ang kagalingAN mo sa paglalaro ng basketball ah?congrats anak?

Gerald: thanks mommy, teka kumain nap o ba kayo?

Mommy v: hindi pa nga eh,nagpaluto ako kay manang ng chicken curry alam kong paborito mo yon.

Gerald: wow nman,tnx mommy,

Mommy v: sabayan mo ako ha?mukhang marami kang ikukuwento sa akin.

Gerald: oo nga eh hehe..madami talaga

Nang maihain na ang tanghalian nila agad na nagsimulang kumain.

Mommy v: so balita ko nagbago na ang anak ko ha?

Gerald: opo mom, malaki na ipinagbago ko,its because of sarah

Mommy v: so,sarah is the name, thank you sa kanya dahil binago ka niya,mabuti nman nagkaroon na ng direksyon buhay ng anak ko. Halata din nman na inlove na inlove sa kanya eh.

Gerald: halata ba tlaga mom?

Mommy v: oo nman,

Gerald: hehe..thank you din kasi pinatapon niyo ako dito haha..at nakilala ko siya.

Mommy v: so kelan ko mamimeet ung babaeng nagbago sa anak ko ha?

Gerald: hayann nyo kakausapin ko siya mamaya. Hanggang kelan po kayo dito?

Mommy  v: 1 week lang ang stay ko dito to check if youre ok, sa nakikita  ko nman mga ilang days lang ako dito, kasi nagbago ka nman tlaga. I’m proud of you son, kami ng daddy mo.

Gerald: si daddy nga pala?si ken?

Mommy v: alam mo nman ang daddy mo, hindi maiwan-iwan ang trabaho niya at saka si ken busy rin sa school.

Gerald: ganun po ba? Guess what ma?nandito si kimmy

Mommy v: oh really? So how is she?

Gerald: ok lang po, dito nga din siya mag-aaral eh,at saka nameet na niya si sarah

Mommy v: ah,mabuti kung ganun, mabait nman tlaga si kimmy eh.

Gerald: oo nga po eh, katunayan may nanliligaw na sa kanya and I’m happy for her

Mommy v: well that’s great!!

Pagkatapos nilang kumain ay pinaligpit nila ito kay manang.

Gerald: mom, tatawagan ko muna si baby girl ko ha?

Mommy v: wow ang anak ko chumicheesy na ha?ok akyat muna ako para makpagpahinga na rin.

Gerald: yon ata dulot ng pag-ibig mom hehe

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon