Hello there readers…hehe..update-update ullit hehe..tnx nga pala kay admin fem binigyan niya ako ng idea, I owe you a lot hihi…videoke time muna tayo…abang2 ang first tlaga nila as a couple..kailangan tlagang pag-isipan sa ganda ban man ng mga fanfic na nabasa ko..i really salute the writers,,,hindi nman aq pro,gawa-gawa ko nga lang to pero laking pasasalamat ko at may nagbabasa din. Maaga mamaya SGL 7:30..WATCH TAYO LATER!! BRAVER,BOLDER ,FIERCER SARAH G.!!!
CHAPTER 11 VIDEOKE TIME!!
Gerald’s POV:
I can’t believe na kami na ni baby girl ko,hehe..ang saya-saya ko. I’ll do everything to make her happy. Hinding-hindi ko hahayaan na masaktan siya, dahil alam ko nman ang past niya at hindi ako gagaya dun,ang tanga niya lang dahil pinakawalan niya si sarah. Promise baby girl, ikaw at ikaw lang ang mamahalin nitong puso ko. Binuhay mo ang puso ko,hinukay mo ang kailaliman nito. Mahal na mahal kita baby girl ng buhAy ko.
Fred: oi bro!!!
Gerald: ai,fred kaw pala,kanina kpa?
Fred: oo kanina pa. nakatulala kana nman at parang ang saya-saya natin anong meron?
Gerald: bro, kami na ni sarah!!!
Fred: wow congrats bro!! I’m happy for you!!
Gerald: in speaking of sarah kailangan kong maitext iyon.
Fred: lagot ka,nakalimutan..haha
Gerald: bro nman eh..
Fred: o siya,siya maiwan na kita,akyat na ako sa taas pagot na rin ako. Report kna kay warden mo hehe..
Gerald: hehe..tnx bro
Fred: teka,san nga pala celebration niyo yan?
Gerald: magvivideoke kami ng barkada niya bro,din magdidinner after,tulungan mo akong humanap ng perfect place ha?at magplan na rin hehe
Fred: ano pa bang magagawa ko,hehe..ok bro
Gerald: the best ka tlaga,tnx bro.
Fred: ok.ok.congrats ulit.
Umakyat na si fred sa kanyang kwarto nagsimula na ring itext ni Gerald si sarah alam niyang magtatmpo na nman ito.
To Baby Girl:
Hi babe, I;m here na sa house ni fred. I love you!!!
From Baby Girl:
Kanina kapa umalis ditto babe ah?bakit ngayon ka lang nagtext?
Naku si baby girl ko,nagtatapo,matawagan nga,…..
Dialing baby girl……..
Sarah: hello babe?
Gerald: hello babe sorry na ha? Kung di pa dahil kay fred, di ako magigising sa daydreaming ko hehe..
Sarah: daydreaming talaga babe?hehe..ok your forgiven
Gerald: thanks babe, alam mom nman kung sino eh..hindi kpa napapagod babe?
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!