“ Binalikan ni Sarah si Gerald at niyakap ng mahigpit na mahigpit.. “Sorry daddy koh, sorry kung pinanghihinaan ako ng loob, ako dapat iyong nagpapakatatag, sorry, promise magpapakatatag na ako para sayo,para sa ating dalawa..
Gerald: huwag mo akong susukuan ha?
Sarah: hinding-hindi ,alam ni God na kung gaano kita kamahal at ayokong sumuko na lang ng basta-basta. Mahal na mahal kita..
Gerald: magtutulungan tayo diba?
Sarah: oo,magtutulungan tayo
Gerald: ( umalis sa pagkakayakap kay Sa) at hinalikan ang forehad ni Sa,
Sarah: ( tumulo na lang bigla ang mga luha niya)
Gerald: hey,ayokong umiiyak ang isang babae sa harap ko, huwag ka ng umiyak please?
Sarah: ( hug kay Ge) all I can do is hug you tight para maramdaman mo kung gaano kita kamahal
Gerald: malalagpasan din natin to, tayo na sa loob, nadumihan na tuloy damit mo
Sarah: ok lang,mayakap lang kita.
Gerald: ang ganda mo
Sarah: (smile) tayo na sa loob, pinagpapawisan kana o? maaga ka pang nagtanim nitong bulaklak
Gerald: basta para sayo, sa ikaliligaya mo.. kahit doo man lang mapasaya kita.
Pagkatapos magbihis at magbreakfast ni Gerald ay tinungo niya ang secret door,patungo sa kuwarto na full of pictures nila ni sarah..pinagmasda niya ito ng maigi, ang saya namin dito, “kailangan ko ng maalala ang lahat,Masaya kami dito,pero ngayon napalitan na ng konting lungkot, malungkot kasi ni isa wala akong maalala, naawa na ako sa kanya, pati na din sa sarili ko, bakit pa kasi nagkaamnesia ako,gusto ko ng maalala ang lahat.. “ iniuntog niya ang sarili sa pader, bakit pa kasi,bakit..at saka umiyak na siya..daddy koh?narinig niyang tawag ni sarah..daddy koh?andiyan kaba?
Gerald: oo nandito ako ( patuloy na inuuntog nito ang ulo sa pader)
A/n: ( aw!! sakit nun!! Haha)
“ naabutan ni sarah na inuuntog ni Ge sa pader ang ulo nito, daddy koh, wag!! Sigaw niya
Gerald: bakit pa kasi nagkaamnesia ako!!
Sarah: ( niyakap niya lang si Ge, hindi nito inaasahan na iuuntog ni Ge sa ulo nito sa pader) wag munang uulitin iyon daddy ha?naiiyak niyang sabi..
Gerald: I’m sorry
Sarah: diba ok na tayo kanina?
Gerald: di kasi maalis sa isip ko eh,nakita ko pa ‘tong mga larawan natin..
Sarah: shhh…ok na,wag munang pilitin..masakit ba?
Gerald: masakit
Sarah: ikaw kasi, ( habang hinimas-himas ang ulo ni Ge)
Gerald: sorry ( niyakap si Sa)
Sarah: ok na daddy koh, habang hinihimas-himas ang likod ni ge.doon na tayo sa kuwarto
Gerald: ( umalis din sa pagkakayakap kay sa) tara na sa kuwarto,
Nang nasa kuwarto na sila ay:
Knock…knock…knock…
“ ate sarah? Nadito po sina ate yeng at ate shin,sabi ni Cindy, o sige bababa na ako, sandali lang daddy koh ha?babain ko muna sila dun,matuloga kana ha?habang kinukumutan si Ge..
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!