Update ulit hehe..namiss kong mag-update haha..luatang kasi utak ko walang pumapasok…nanood tlaga ako ng bandila to watch gege..pero parang bv un..don’t mind nlang natin guys be panatag ok?someday it will be perfect for both of them..kapit lang..kawai-kawai nga pla kay hazel26..thank you!! I love you hehe..at sa lahat ng nagbabasa,nagcocoment,naglilike…love you all…muchas gracias..!!! well heto na. wala akong maisip na title eh hehe..
Chapter 29
Nakahiga na siya sa kanyang kama at nag-iisip..ang sarap ng feeling na mainlove,this day di ko tlaga malilimutan at ung araw na nakilala ko si Gerald..ang saya lang ung kasama mo ung taong mahal na mahal mo ng buong puso ,hindi ko na naiisip na minsan nadurog ang puso kong ito dahil pinuno na ito ng pagmamahal ni Gerald.thank you lord for giving Gerald to me..i’m so lucky to find someone like him, wala na akong mahihiling pa. siya at siya lang ang gusto kong makakasama for the rest of my life.
Beep…beep..
From baby boy:
I’m home na baby girl, safe na safe!! Thanks for this wonderful day with you..you don’t know how happy I am..i love you so much mommy,babe,baby girl,princess,mahal ko.!!!
Matwagan nga yon..sarah said
Dialing baby boy:
Gerald: hello babe?
Sarah: ang bilis a?
Gerald: dapat lang n?i love you
Sarah: asus, I love you too mahal ko.
Gerald: miss mo na agad ako no?(laughing)
Sarah: tatawagan ba kita pag hindi?
Gerald: c babe talaga..
Sarah: eh namiss lang naman tlaga kita eh..
Gerald: naglalambing ang mahal kong girlfriend..miss na miss na miss din kita!!
Sarah: thank you nga pala for this day daddy ko.*kilig*
Gerald: your welcome mommy ko…
Sarah: tulog na tayo haha..
Gerald: sige mommy ko,see you in dreamland!!mwaahhh!!
Sarah: ok daddy ko…mwaahhh!!! Nytz na my loves!!
Gerald: nytz mommy
-end call-
Natulog silang ng mahimbing…kinaumagahan ay masayang-masaya si sarah papasok sa resto.
Yeng: aba mas lalong gumaganda ka lalo sars ah??
Sarah: *smile* ang sarap mainlove!!!
Shin: oo na, ikaw na ‘tong inlove
Yeng: musta ang monthsary celebration niyo?ikaw ha di ka nagkukwento?
Shin: oh my god sars!!!!
Yeng: anong sinisigaw mo shin?
Shin: di mo ba nakikita ang nakikita ko yenggay??
Yeng: ha ano?ang alin??
Shin: ung suot na kwintas ni sars ang ganda!!
Yeng: ai uu nga no?ngayon ko lang napansin,patingin nga sars?
Agad tiningnan nina sin at yeng sa malapitan ang kwintas ni sarah..
Shin: ang ganda sars ha?at ang mahal
Yeng: wow mahal ka tlaga ni pogi,swerte mo
Sarah: walang-wala yong gift ko sa kanya sa gift na binigay niya
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!