“ yeng oi, yugyog niya dito, gising na kayo diyan please…” “sars,inaantok pa kami eh..pag gising ko wala na si Ge, “hanapin mo na lang sa loob ng bahay nandiyan lang yon..” ‘akala ko maaga pa kayo? Ay oo nga pala sabi ni shin..patay!!.. “hayan tuloy haha..baba muna ako,hanapin ko lang si Ge.” Pagka baba niya, “ good morning asawa kong mahal!! Masiglang bati ni Ge sa kanya, naka apron pa ito,katatapos lang magluto ng breakfast nila..pinuntahan ni Ge si sarah na nakatayo sa may hagdan.. “wow ang bango naman ng niluluto ng asawa ko..*kindat* halika nga rito at binuhat si sarah.. “good morning daddy koh, (smack kiss) an gaga mo namang nagising?nag-alala tuloy ako,akala ko nawala kana.” Nandito lang ako,hindi ako mawawala, gising nab a ang dalawa? Gising na yon..
Ah..ahhmmm?? nakakaistorbo ba ako sa inyo? Hehe.. good morning!! Bati ni ni shin sa kanila..
Sarah: good morning din shin, si Yenggay?
Shin: five more minutes pa daw
Sarah: siya pala ‘tong tulog mantika eh haha..
Shin: dalhin muna dun si sarah Ge,baka nabibigatan kana
Sarah: oi shin,hindi naman ako mabigat a?
Gerald: ok lang shin, yakang-yaka ko ‘to si mommy koh
Shin: sus,sige na nga,ano bang breakfast natin Ge?nagugutom na ako hehe
Gerald: puntahan mo na lang sa may dining,
Shin: ok…
Gerald: mommy koh,pupunta pala dito parents at kapatid mo,pati din si mommy,family dinner. After ng breakfast back to work na ako.
Sarah: ganun ba daddy koh?shin ok lang ba na kayo muna ni yenggay sa resto?gusto ko kasing magprepare ng dinner mamaya eh..
Shin: ok,pero dito kami magdidinner ha?hehe
Sarah: ok..hatid muna ako sa dining daddy koh..hehe.
Gerald: ok kapit mabuti
Sarah: kapit na kapit na nga o,haha..amoy ulam kana daddy koh
Gerald: mabango pa din naman a?
Sarah: mabango nga amoy ulam haha..
“upo na mommy koh,,,as he pull the chair para kay Sarah,’ thanks daddy koh,,,” “ good morning sa inyo!!! Sigaw ni yeng habang pababa ng hagdan,,ang bango naman nagugutom na tuloy ako..
Sarah: kain tayo prepare ni dady koh..
Yeng: wow pogi, kinacareer muna talaga?
Gerald: dapat lang,magsisimula na kami ng sarili naming pamilya,kaya dapat alam ko lahat..
Shin: mas humanga na ako sayo pogi. Thumbs up!!!
Yeng: oo nga shin, sana si Daniel ko kagaya mo,maalaga
Sarah: bakit hindi ba?
Yeng: maalaga din naman
Shin: sure ka?haha
Yeng: oo naman, in speaking of..excuse me muna ha? “ hello cup cake? *kilig*
Shin: yenggay??? Cup cake??
Sarah: oo nga hehe..
Gerald: hayaan niyo na..inspired yong tao eh..
Shin: sabagay,pero ang chessy nya haha
Sarah: ganun naman talaga pag inlove diba?lahat magagwa mo hehe
Gerald: tama ka diyan mommy koh,..kain kana mommy koh,ano bang gusto mo?
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
Fiksi PenggemarFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!