Update ulit!! Hehe..thank you so muc sa nagbabasa..dahil kina sarah at gerald naging writer na ako sabi nga ni admin fem, it brings out the best in me daw,,naks naman,,hehe..Sarah G live mamaya!! Watch tayo later..! 522!!!
Chapter 14 Towards Tommorrow
Sarah’s POV:
Good morning lang yong text niya kanina at tinawagan ko pa nga siya. Siguro busy lang si ge sa school niya. Huwag ka nang mag-alala sarah mahal ka nun nig e at dapat buo ang tiwala mo sa kanya remember nagsisimula palang kayo sa loob-loob niya.
JL: Oi sars ok ka lang ba?
Sarah: ok naman, saan na nga ba tayo?
JL: hayan kasi kung saan-saan lumilipad ang isip mo,don’t worry iniisip ka din nun
Sarah: alam mo?
JL: halata nman eh,yang aura mo kasi may spark
Sarah: haha..kaw talaga..tama na nga yun,pagpuputol niya
JL: Well, the only things na aasikasuhin natin ay ung opening nitong new branch,thank you nga pala at ako ung napili niyo magmanage..thank you sa tiwala.
Sarah: then it settle the,salamat at pumayag ka,atleast kilala na nmin ung mamamahala ng restaurant kung sakaling….
JL: kung sakaling???
Sarah: haha..wala..ang laki ng tiwala nman sayo ano ka ba.
JL: alam kong iniisip mo haha..well thaks sa trust,o siya mauna na ako, mukhang may susundo nman sayo eh hehe..
Sarah: o siya ingat..
Ang laki naman talaga ng tiwala ko kay JL eh,we know him since college days pa,mag-ikot-ikot muna kaya ako, para makapagrelax din,hmmm???bakit din a lang dun sa quezon city circle?ok dun nalang. Dun nalang ako magpapasundo kay Ge,pero ung mokong na un di man lang nagparamdam kanina pa ah.Humanda sa akin yon hehe..
Gerald’s POV:
Kailangan ko palang kamusthin si baby girl ng buhay ko I’m sure nagtatampo na un. Busy kasi ako sa pagpapapogi points sa parents niya haha..matawagan nga.
Dialing baby girl……
Sarah: hello babe?bakit ngayon ka lang nagparamdam?
Gerald: oi,miss ako ni baby girl ko hehe
Sarah: di ba kanina pa tapos ung klase mo?
Gerald: wow alam na alam a?
Sarah: huwag mo ngang ibahin ang usapan
Gerald: ok,ok eto naman si baby girl o,may inasikaso lang ako
Sarah: anong inasikaso mo aber?
Gerald: hmmm??secret hehe
Sarah: ikaw talaga mahilig sa secret minsan nagtatampo na ako jan kay secret haha
Gerald: oi wag kang magtampo babe…malalaman mo yan sa takdang panahon hehe
Sarah; kuya?ikaw ba yan?haha
Gerald: I’m sure ikatutuwa mo babe,as of now secret lang muna ok?
Sarah: ok babe, hmmm babe?pwede mo ba akong sunduin dito?paglalambing niya sa nobyo..gusto niya kasing Makita rin ito,namimiss niya mahal niya eh
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!