Ito na po sa nag-aabang hehe..
Agad nilingon ni Gerald kung sino ang tumawag sa kanya…..
Gerald: kimmy????
Kimmy: oo ako nga to ge,hehe..kamusta?long time no see ah..
Gerald: ok naman, bakit nga pala nandito?at paano mo nalaman na nandito ako?
Kimmy: hep..hep,hep…easy lang ge, hehe.. kay fred ko nalaman ang lahat at saka mag-aaral ako ulit. Good thing at may makakasama ako dito na kilala ko.
Gerald: ah..ano nga pala kurso itatake mo?
Kimmy: fine arts (walang maisip ang writer hehe)
Gerald: wow that’s great!!
Kimmy: samahan mo akong mag-enroll ditto next sem ha?
Gerald: ok,yun lang pala eh..no problem with that.
Kimmy: mukahang iba ang aura natin ngayon ge ah?at may nagbago sayo?
Gerald: halata ba?hehe.
Kimmy: oo eh hehe…
Gerald: inspired eh..dahil to kay sarah..she really changed me..since I saw her,theres no turning back
Kimmy: wow..lakas ng tama mo dun ah..
Gerald: oo eh..tagos na tagos
Kimmy: pakilala mo nman sa akin.
Gerald: sure ba, tamang-tama after nito pupunta ako sa resto nila.
Kimmy: wow restaurant owner pala..i’m happy for you ge, move on na rin nman ako eh..sa katunayan may nanliligaw sa akin ngayon hehe..
Gerald: I’m happy for you din kimmy
Hinintay nalang ni kimmy sa pagpraktis ni ge,after nun umalis na sila nang school,,,bago makarating sa restaurant ni sarah ay bumili muna sila ng floers at chocolates. Pagdating nila dun ay wala pa si sarah may inasikaso daw sa swot analysis nila..magbrabranch-out kasi sila dahil sa success ng SAGE RESTAURANTE,any minute daw dadating din un.
Kimmy: ge, order muna tayo,nagugutom na rin ako eh.
Nag-order na lang sila ni kimmy
Gerald: asan nab a siya?(panay ang tingin sa cp niya kung nagtext si sarah pero wala..panay din ang tingin niya sa orasan niya.)
Kimmy: oi ge, bakit di ka mapakali diyan?kanina kappa tingin ng tingin sa relo mo at cp mo ah?
Gerald: di pa kasi siya dumarating eh..
Kimmy: ano ka ba,darating din un..kumain ka nlang
No choice sig e,kundi kumain na siya,since naguguton na rin siya sa kakapraktis magbasketball.
Good afternoon po ma’am sarah sabi ng receptionist..good afternoon din sabi ni sarah agad naming nilingon ni Gerald ang pamilyar na tinig.
Gerald: baby girl!!! Sigaw niya
Nagkatinginan ang mga tao dn sa resto,agad naming humingi ng paumanhin sig e,sorry sabi niya.Umiwas nman ng tingin si sarah kay ge,sa halip dumiretso ito sa kanyang opisina.
Sarah’s POV:
Sino kaya ang kasama ni ge?chinita ah..siguro nililigawan niya bukod sa akin..ano ba ge? Ang sakit-sakit nmang Makita ung mahal mong may kasamang iba,mahal?oo mahal ko na siya..ang sakit lang sana sinabi niya sa akin ung totoo.Ito na nman ung pain. Hindi ba sig e ang para sa akin?ang dami kong tanong ditto sa utak ko na sig e lang ang makakasagot. Failure na nman ba ako to find mr.right?hindi niya namalayan na umiiyak nap ala siya.
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!