Chapter 41

1.5K 17 2
                                    

Chapter 41

Pagkatapos ihatid ni sarah si Gerald ay bumalik na siya sa kanyang kuwarto para makapagpahinga.

Sarah’s POV:

‘’Trust is very important in a relationship’’ yan ang lagi mong iisipin sarah, salamat naman at ok na kami ni daddy koh..

Calling shin…

Sarah: hello shin?bakit ka napatawag?may problema ba diyan sa resto?

Shin: naku wala,tumawag ako kasi,tumawag si gerald sa akin,si yeng ang sumagot may ginagawa kasi ako eh,musta na kayo?

Sarah: ok na kami ni Ge

Shin: mabuti naman, di ba bukas na ang balik mo dito? Ihahatid ka ba ni Ge?

Sarah: uu bukas,nkapagbook na ako ng ticket pabalik diyan,busy rin kasi siya ayaw ko namang abalahin,tatwagan ko na lang siya

Shin: o siya,sige na sars pahinga kna diyan. Good night and see you tomorrow!!

Sarah: good night shin.

Beep…beep…

From Daddy koh:

I’m here na mommy koh. Good night and sweet dreams alam kong pagod ka. I love you mommy koh..love and kisses from daddy koh.mwaah

To Daddy koh:

Good night din daddy koh. I love you too. Love and kisses from mommy koh..mwaaahhh

The next day:

Pasipol- sipol at pakanta-kanta si gerald habang nag-aayos papuntang Review Center. Nagtext siya kay sarah

To Mommy koh:

Good morning mommy ko!! I’m off na sa review center. Ingat at ihahatid kita mamaya. I love you!!

Matteo: aba,maganda ang gising natin ah?anong meron?

Enchong: tinatanong pa ba yan bro?malamang nagkaayos na sila ni sarah..tingnan mo kung ngumiti oh?

Gerald: Masaya ako dahil ok na kami ni sarah..na misunderstood niya lang yong pagkakaibigan namin ni Megan.

Matteo: ihahatid mo ba siya? Di ba last day na ngayon ng seminar nila?

Gerald: siyempre naman bro!!

Enchong: tara na guys!!

Matteo: bamanos!! Haha..para makita ko na si jessy my love ko. *smile*

Gerald: eh di tara!!

Busy sina sarah at gerald sa isat-isa, si sarah sa seminar habang sa pagrereview naman si gerald.

Sarah: hay sa wakas!!! Natapos na din ang seminar, super worth it ang pagpunta ko dito. Baka nagtext na si daddy koh, di ko kasi naopen kanina phone ko eh..matingnan nga..

From Daddy koh:

Good morning mommy ko. I’m off na sa review center. Ingat at ihahatid kita mamaya. I love you!!!

Napangiti na lang si sarah habang binabasa ang message sa kanya ni gerald “ano kaya ang pwede kong dalhin para kina shin at yeng?hmmmm?

Beep..beep..

From 0927…

Sarah: unknown no.? sino kaya to?

Hi sarah, si Megan  to,pwede ba tayong magkita?

To 0927…

Sure,saan ba?

From 0927…

Dito sa may coffee shop,iyong dati?ok lang ba?

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon