chapter 25 Back Off

1.6K 19 10
                                    

Update ulit si ako haha…ganda tlaga ng sarah g live!!wwaaaaaahh!! we love you idol,,,nwindang ako sa malakiing ring,bigay ba un ni babe?hihi,,assumera lang…tnx xa mga nagbabasa,nagvovote,naglilike at nagcocomment..love you all!!  Runaway winner nman si idol!!Congrats!!!sa lahat ng bumoto thank you we did it again. J..well ito nah…

Chapter 25 Back off

Tinanaw ni Gerald ang dalawang babaeng importante sa buhay niya. Ang mommy nito at si sarah the love of her life. Masayang-masaya siya dahil magkasundong-magkasundo ang dalawa.

Mommy v: so hija?kamusta naman si ge?

Sarah: napakasweet niya po,gentleman,love na love niya po ako,lahat po ng katangian nasa kanya na wala na akong mahihiling pa.

Mommy v: talaga?nagbago na nga ung anak ko ng tuluyan,salamat sayo hija ha?nakatagpo din siya ng babaeng magpapabago sa kanya. Alam mo bang chickboy yan at walang direksyon ang buhay niya?naku kayak o siya pinatapon dito sa pinas eh..well, di nga ako nagkamali.

Sarah: naikuwento niya pos a akin kung ano siya dati, pero nagbago na siya

Mommy v: he really changed a lot.

Sarah: lahat nman po tayo may karapatang magbago.

Mommy v: oo nga hija,sabihin mo lang sa akin pag pinaiyak ka nun ha?naku malalagot sa akin si heraldo nay un.

Sarah: hehe..ok po ti___mommy pla

Masyang-masaya ang kwentuhan nila sarah at mommy v. samantala kila yenggay

Yeng: wow salamat naman at success ung opening natin shin,JL.*cheers!!!!

Shin: uu nga yenggay,cheers tayo dyan!!

Yeng: oi, JL ba’t ang tahimik mo diyan?

JL: napaisip lang ako

Yeng: at ano naman un?

JL:  ang swerte ni Gerald kay sarah

Shin: naku npakaswerte talaga..total package na kaya yong friend natin?wala na siyang hahanapin pa

Yeng: nadali mo shin haha

Fred:makikisingit lang ako sa usapan niyo ha?haha

Yeng: balita ko playboy yan dati si Gerald fre?totoo ba?

Fred: tama ka diyan yeng,walang direksyon sa buhay,chickboy kaya nga siya pinatapon dito eh

Shin: pinatapon talaga?

Fred: iyon sabi niya eh haha

JL: nakikita ko na mahal niya talaga si sarah,makikita mo sa mga mata ni ge kung gaano kasincere ito.

Fred: naman bro, he really change a lot and I’m proud of my friend,lahat naman tayo may karapatang magbago eh di ba?

Yeng: oo naman

Gerald: oi bro, anong pinagsasabi mo sa kanila ha?sabay tapik sa balikat ni fred.

Fred: ikiuwento ko lang naman sa kanila kuna ano ka dati haha

Gerald: bro,walang laglagan, at saka nagbago na ako no,

Fred: oo alam naming yon

Yeng: oo nga pogi.,salamat din at dumating ka sa buhay ni sarah.

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon