Chapter A moments with you

2.2K 28 8
  • Dedicated kay @csshelly
                                    

Chapter 12 A moments with you

Wow te, napasaya mo nman ako hehe..tnx dedicated tlaga sa akin,well bawi ako sayo,para rin sayo to @csshelly…my long lost cousin hehe..siyanga pala ang ganda ng twist of time,,nakakaiyak..dmang-dama ko tlaga ang story…npaka emosyonal..galing niya!!..well ito nap o ung karugtong,,kulang ang forever para mapasalamatan ko kayong lahat..love you all!! God bless..522 mwahh..dami pa akong satsat..hihi..

Umalis na rin sina shin at yeng…that night was very happy for both of them pati na rin sa barkada ni sarah na naturingan niya ding mga kapatid..this is the moment  for them who both inlove that no one can separate them…this is the magical moment..Asan ba tayo babe?sabi  ni sarah..hmmm???secret babe..hayan na nman si secret..o siya halika kna kung san man yang lugar nay an.

Sa kotse…

Sarah: hmmm babe?

Gerald: yes babe?

Sarah: akala ko kasi sa fairytales lang to mangyayari, na may tao rin pala na para sa akin at ikaw yon,salamat at dumating ka,salamat at nakilala kita,sana forever na tong happiness na nraramdaman natin.

Gerald: for sure yan babe, hinding-hindi ako gagawa ng ano mang makakasakit sayo. Hindi ko kayang Makita na umiyak kang muli. Ang gusto kong Makita sa mukha mo ay kaligayahan,,laking pasasalamat ko at nakilala kita,you’ve change me for a better person. Alam kong kasasagot mo palang sa akin pero ikaw ang gusto kong iharap sa alta,maging ina ng mga anak ko at makasama habang buhay. Mahal na mahal kita.

Sarah:  ako rin ge,sana ikaw din ung makasama habang buhay,mahal na mahal din kita babe.

Beep…Beep…

From 0927….

Hey, ms.beautiful, I wanna drop by to your restaurantnis that ok?

Kinikilig si sarah habang binabasa ung text ng kaibigan niya.hmm…kailangan pang magpaalam eh pwede nman at beautiful daw o?sa loob-loob niya..mareplayan nga. Habang nagrereply si sarah si Gerald nman ay titig sa kanya..bakit kilig na kilig si babe sino kaya katext niya? Sa loob-loob din niya.

To 0927…

Ikaw nman,ok lang no,para mapag-usapan na natin ang plano nating pagbrabranch out. Beautiful ka jan?hanggang ngayon di ka parin nagbabago. Text2 lang tayo ok?

From 0927…

Ok ms.beautiful.ingat lagi.miss you.

To 0927…

Ok.kaw din mr.handsome hehe..

Gerald: babe sino yan?

Sarah: kaibigan ko babe,naging kaklase ko din nung college siya ang napili naming branch manager ng next branch naming total kilala nman nmin siya,paliwanag niya.

Gerald: lalaki bay an babe?

Sarah: teka nga may naamoy akong selos ah?hehe..yup lalaki siya babe.

Gerald: hmmmm ganun ba?( SAD FACE)

Hinarap ni sarah at hinawakan ang mukha ni Gerald,babe? Wala ka bang tiwala sa akin?kaibigan ko lang yun,tsaka,ikaw lang ang mahal ko,kya ko nga pinagkatiwala sayo ang golden heart ko eh hehe..kaya ingatan mo ito ha? I love you baby boy ng buhay ko.cheer up na ok? Sarah said.

Gerald: don’t worry babe,iingatan ko ang golden heart mo. May tiwala ako sayo. I love you more than you’ll ever know.

Sarah: drama natin,tara na nga hehe…

Nang makarating sila ay agad nilagyan ng blind fold ang mata ni sarah.

Sarah: babe ano to?’

Gerald: surprise nga di ba?trust me ok?sure you will love it.

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon