update ulit!!! hehe cnxa now lang ka update busy-busyhan si maninay haha..sarah g live na nman later..hay nku taguan at agawan ng remote mamaya sa kapatid haha..watch tayo later...well ito na po..hope u enjoy reading..
beep..beep..
from 0927.....
Hi baby girl
save my no.ok?hehe tnx.
- gerald
sarah immediately save the cellphone no.of Gerald,ewan ba niya at may kilig factor siya pagdating sa binata.
To Ge:
Baby Girl talaga?
From Ge: oo nman kasi bgay sa iyo eh.
To Ge;
asus bolero
Yeng; oi sars sino yan?at parang kinikilig ka jan mag-isa?si gwapo ba yan?ayyyiieee,,,hehe..
Sarah: Gwapo tlaga yeng?
Yeng: oo nman bakit hindi ba?
Sarah: oo na gwapo na siya.haha..siya ang ktext ko ngayon
Shin; oi jan nagsisimula iyan?support lang kmi sayo.
Yeng: oo nga sars!!
beep...beep...
From Ge:
totoo nman un eh..bagay sayo,walang halong biro. so?kelan tayo lalabas?
To Ge:
hmmm?check ko lang later sched ko ge ha?text tka mamaya.
From Ge: ok baby girl, wait ko ha?thank you tlaga?ingat sa pag-uwi.
To Ge:
opo sige ikaw din ingat.
Geralds POV:
Wow heaven..nakikipag exchange text messages na kami ni baby girl,hay sana nga may pag-asa ako sa kanya. Papa God help nyo po ako sa kanya ha? thank you po.
beep..beep..
from Baby Girl:
Baby Girl tlaga name niya nka save sa phonebook sa cellphone ko. Bagay naman kasi sa kanya. Mabasa nga.
Ge, thursday ung available kong sched tutal nman nandoon sina yeng at shin kaya ok lang. So ok sayo?
To Baby Girl;
Yup baby girl,thank u so much talaga
To Ge;
Ok so its settled then
To Baby Girl;
yup.
( hmmmm...matawagan nga un i wnt to hear her angelic voice hehe..)
dialing baby girl......
ring,,...ring...
Ay palaka!!! naku si Ge tumatawag,anong gagawin ko?sasagutin ko ba?ung mokong na un di pa kuntento sa text at tumawag pa. Masagot nga to.
Sarah; hello ge,?ba't napatawag ka?
Gerald: ang tagal mo nman bago sumagot
Sarah: aba demanding,may ginagawa ung tao eh..(pagsisinungaling niya)
Gerald:ah ganun ba?nakakaistorbo ata ako..sige gudnyt!!!
biglang nanlumo ang boses sa kabilang linya...
Sarah:oi nagtatampo si baby boy...ayyiiee..
Gerald: anong sabi mo baby boy?
Sarah: wala sabi ko gwapo ka...haha
Gerald: hindi iyon ang narinig ko eh..
Sarah: eh anong narinig mo?
Gerald: baby boy..
Sarah: hindi nga un eh..
Gerald:.........
Sarah: oi ge?andyan kpa?
Gerald: ,..........
Sarah: hoy gerald sumagot ka nman...!!!
Gerald;.......
Sarah; baby boy!!!!!
Gerald: hello baby girl....unn lang nman hinihintay ko eh,,,,hehe
Sarah: so ano masaya kana?
Gerald: sobra..thank you so much baby girl
Sarah: o siya-siya gudnyt nah..baba na natin ko gabi na oh at maaga pa ako bukas..at ikaw Mr. Anderson di ba may pasok ka bukas?kaya matulog kana.
Gerald: ok baby girl,gudnyt and sweet dreams!!! sana mapanaginipan mo ako.
Sarah: sira..matulog kana jan!! gudnyt nah.
Gerald:gudnyt baby girl,,,mwaaahhh..!!!
Sarah endede the call, ang sarap nman kausap ni ge. ano ba tong nararamdaman ko,parang ang bilis nman ata..pero madami pa nman tayong time Ge,slowly but surely ika nga nila. Hope ypur the missing pieces in my life. Mabuti pa itulog ko nalang to. Ang saya ng araw na ito. Sarah sleep with a wide smile on her face at ganoon din si Gerald. They both happy with their conversation.
Maagang nagising si Sarah ng biglang may nagtext.
From Ge:
good morning babay girl!!!! eat na ur breakfast ha?at huwag magpapakapagod. Enjoy ur day!! take care coz i care.
To Ge:
wow!! ang aga natin ah? kakagising ko lang. Good morning din baby boy. ok po di ko kakalimutan ang breakfast ko. Ingat din.
From Ge: here na ako sa school baby girl,text nalang kita mamaya. ingat.
Hindi na nireplayan ni sarah si Gerald alam niyang nasa school na ito,nagprepare nalang siya upang pumasok sa resto siya ang angt tao sa condo niya dahil nasa paris ang family niya. Sinusuportahan naman siya nito.
abangan ang first date nila gerald at sarah...
hanggang dito nalang..
vote...
like
comment
become a fan...
thanks.
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!