Ai wow makaupdate naman si ako wagas hehe..dahil yan sa masuguid qng magbabasa,nagvovote at nagcocomment,sina sweetzie,lumenzkie,dolly at marami pa.marami pa ba?hehe…thank you sa inyo mwaahhh!!!
Chapter 27 Happy First Monthsary
Sarah’s POV:
Ano bay an, kababati lang naming tapos ito na nman?hindi niya talaga maaalala?first monthsary pa nman naming tapos LQ kami? How sad naman, hindi ko makakasama sa espesyal na araw ang taong napakaespesyal na tao sa buhay mo. Lagot ka talaga sa akin Heraldo!!! Saying lang ung gift ko sa kanya..ibibigay ko pa ba yon?haixt naku nman o…
Yeng: sars? Anong problema?
Sarah: LQ kami ni babe L
Shin: na naman?aba sunod-sunod nay an a?
Yeng: ano na naman ba yong reason? Si Ray na nman ba?
Shin: o si tin?
Sarah: hindi, hindi sila
Yeng: eh ano?
Sarah: galit ako sa kanya di niya maalala na monthsary na naming bukas
Yeng: sakit nun, ouch!!!
Shin: yenggay,di ka nakakatulong
Yeng: ito nman
Shin: baka nman may surprise siya para sayo sars?
Yeng: oo nga,alam mo naman un si pogi,lagging may surprise, di kana nasanay
Sarah: sana nga tama kayo, pero tinanong ko kung anong meron bukas pero wala eh, may game daw sila bukas at pinapupunta ako.
Yeng: eh di pumunta ka?bsks dun ang surprise ni pogi haha
Sarah: hindi ko alam kung pupunta ako eh,bahala na
Shin: panu mo malalaman kung di ka pupunta?kaming bahala dito ni yenggay,dib a yenggay?
Yeng: oo naman, basta pordalab go lang ng go sars!! Haha
Sarah: ok…
Pakatapos nilang magligpit ay umuwi din agad sila..pagod na din sila sa katatapos lang na event.
Nakahiga na si sarah sa kanyang kwarto, patingin-tingin sa cellphone niya..sabi niya tetext or tatawag siya, di kaya? Ang square root ng mamaya ay HINDI NA? ay wag naman sana …
Beep..beep..
In speaking of, heto na at nagtext..
From Baby Boy:
Babe, be there tomorrow after nga game ok?10 am. I love you babe!! Good night my princess.
“my princess,my princess ka jan! habang tinitignan ang wall paper ng cellphone niya. Picture nila ni Ge together..arrgghh!!!! matulog na nga lang ako.
Wow!! Congrats sa atin bro, enchong said..party2 na to.overall champion yong department natin.yohooo!!!
Matteo: oi bro
Gerald; ha?ano yon?
Matteo: naku tulaley
Enchong: uu nga bro,taz panalo pa nga tayo eh pang biyernes santo naman yang mukha mo
Matteo: at sino naman yang hinahanap-hanap ng mata mo?
Enchong: sino pa eh di si Girl of her dreams,matanong nga kita pare?ano bang pwedeng I gift sa isang girl?
Gerald: siguro para sa akin,ibibigay ko tong jersey ko,at para malaman ng lahat ng she’s mine
Matteo; cheesy mo bro
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!