Chapter 59

964 10 7
                                    

Sarah’s POV:

“ Thankful ako at dumating ka sa buhay ko daddy koh, thank you lord for giving him into my life. Hinding- hindi ko na siya pakakawalan pa.” nag- ayos siya sa kabahayan, nang matapos ay pumunta siya sa secret room sa loob ng master’s bedroom,ang room na puno ng pictures nilang dalawa.

Day after day, I must face the world of strangers

Where I don’t belong,I’m not not that strong

“sino naman kaya  ‘to? Hindi nakasave no.niya

Agad niyang pinindot ang answer button..

“hello Ge? Good morning!!! Masiglang sabi ng babae sa kabilang linya.

Sarah:…( si maja?ano na namang binabalak nito?)

Maja: hello Ge?thank you at sinagot mo din tawag ko sa wakas!!

Sarah:…

Maja: oi Ge?hello?may kausap ba ako?

Sarah: hello?

Maja: sars??

Sarah: ako nga, at bakit gulat na gulat ka?

Maja: ummm..

Sarah: bakit ka ba tawag ng tawag  at text ng text sa fiancee’ ko?

-end call-

“binabaan ako?well,mabuti nga iyon…napatingin siya sa isang desk table, may nakapatong na laptop ditp.” “oi,may paglilibangan ako,hehe..agad niyang inopen ito..inisa-isa ang mga files,nakatuon ang pansin niya sa isang video file. “a week without sarah” inopen niya..si daddy koh??ito yong nagkaroon kami ng misunderstandings..mga panahon na namimiss ko siya,iyong smile niya,kiss sa forehead,mga paglalambing at pangungulit niya sa akin,lahat..

“ hi mommy koh..sorry sa nakita mo kanina,hindi ko alam na gagawin niya iyon,ikaw ang mahal ko,hindi ko magagawang lokohin ka..ngayon pa lang na wala ka sa tabi ko,parang taon na..and it feels like hell. Mahal na mahal kita mommy koh,”  “ pag-ibig ko sayo’y totoo,ni walang halong biro,kaya sanay paniwalaan mo,ang pag-ibig kong ito,walang ibang mamahalin,kundi ikaw lamang giliw..kaya sanay paniwalaan mo ang pag-ibig kong ito. I love you so much mommy koh..i did this for you para maalala mo lagi,na ikaw lang ang mahal ko..wala ng iba..hindi ako susuko,ngayon pa na ikakasal na tayo? Kung may isang daang dahilan para iwan mo ako?hahanap at hahanap ako ng isang dahilan para wag mo akong iwan at iyong dahilan na iyon ay ang pagmamahal ko sayo ng wagas at totoo. I love you so and miss na miss na miss na kita mahal ko.

Nagawa ito ni daddy koh??ang sweet naman niya, madami pa dito,mga videos na kumakanta siya,effort talaga..mga songs na dedicated para sa akin. I love you too daddy koh..” ano ba yan?naiiyak na ako..pagkatapos tingnan ang mga files ay agad niyang tinungo ang kusina..” “naku konti na lang pala ang grocery dito,kailangan kong pumunta sa supermarket para makapamili ng kailangan ko mamaya. She fix herself,,” kailanagan ko palang itext si daddy koh,para alam niya kung saan ako pupunta.

To Daddy koh:

Hi daddy!! konti na pala ang grocery natin dito,punta muna ako sa supermarket ha? Huwag mong kaligtaang kumain ng lunch ok? Hihintayin kita mamaya sa dinner. Ingat ka diyan. I love you and I miss you na mahal ko.

After niyang itext si Ge ay agad siyang umalis patungong supermarket..

At the supermarket:

Sarah’s POV:

Kailangan kong sarapan ang pagulutomko mamaya hehe..pupunta mamaya si mommy vangie. Tatlong main coarse,dalawang desserts at appetizer na din..hmmm??i know na hehe..here we go!! She room around the supermarket,after niyang makumpleto ang lahat ng kailangan niya ay patungo na siya sa counter ng biglang..ay!! sigaw ng babae. Nagkabanggaan ang push cart nila.

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon