Chapter 26 Cry Baby My Love Part 2???

1.7K 18 10
                                    

Wow naman hehe,walang humpaya ako magpapasalamat sa inyo sa masugid ko na commenter,naglilike,at nagvovote hehe..thanks to all of you nakz maka English haha…

Chapter  26  Cry Baby My Love Part 2??

Ray: tin? Anong ginagawa mo dito?

Tin: ako dapat magtanong sayo niya eh, anong ginagawa mo dito sa bulok na restaurant na ito?ang cheap a?buti nga di mahirap hananip to eh..

Sarah: ikaw na nman?pwede baa yaw ko nang gulo..pwede bamg umalis na lang kayo ng maayos?

Tin: ayaw mo nang gulo eh anong ginagawa niyong dalawa?wala lang yon?

Ray: wala lang yon tin, nanghihingi lang ako ng sorry sa lahat ng ginawa kong kasalanan sa kanya

Tin: ai wow, pag humingi ng sorry dapat may yakap agad?at ikaw babae?sabi mo hindi muna hahabulin tong, boyfriend ko?eh ano itong nakikita ko?

Sarah: ( hmmmp!! Ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to,kasing kapal ng pader haha,deep inside)

Ray: wala siyang kasalanan tin, ako ang yumakap sa kanya ok?

Tin: so? Mas kakampihan mo siya kesa ako na girlfriend mo?

Ray: oo!!! Sigaw ni ray, kakampihan ko siya  dahil wala naman tlaga siyang kasalanan eh..

Tin: I arrrhggghh!!! I hate you!!!

Ray: pwede ba tin, umalis na lang tayo ng maayos, bye sars, sorry ulit ha?

Sarah: ok lang ray,umalis na lang kayo ng maayos please??

Ray: thank you..

Tin: no ray!!! Gusto ko lang sabihin muna sa babaeng ito na once and for all akin kana!! Wala na siyang magagawa pa

Sarah: iba ka rin naman tin ano?mag-iingat ka sa pananalita mo,alam mo matagal na akong nagtitimpi sayo, pero ngayon hindi na,and once and for all?sayong-sayo na si ray, isaksak mo jan sa baga mo!! Pasalamat ka’t umalis na ang mga bisita ko,nag-eeskandalo ka eh..galit na sabi ni sarah..

Tin: aba’t lumalaban kana(akmang sasampalin na siya ni tin,pero may sumangga)

Sarah: babe??

Gerald: subukan mong saktan ang girlfriend ko,kundi ako makakalaban mo!!! Naiintindihan mo?

Tin: aray,nsasaktan na ko…bitiwan mo nga ako!!

Agad nmang binitawan ni Gerald si tin

Gerald: ray,pagsabihan mo nga ‘tong girlfriend mo!!

Tin: tsk…baka yong girlfriend mo ang pagsabihan mo ha mr.??may bf na nga,nilalandi pa ung boyfriend ko!!

Sarah: at ako pa talaga tinawag mong malandi ha?

Ray: tin, halika kana,nakakahiya na sa kanila o

Tin: siya dapat mahiya sa pinaggagawa niya

Gerald: pwede ba umalis na lang kayo ng maayos please!!

Shin: sars!!! Anong nagya____

Hindi naituloy ni shin ang sasabihin nito, alam na niya kung anong nagyayari

Yeng: oi, tingnan no nga naman kung sinong nandito?

Sarah: paalis na sila shin,yeng, di ba ray??9sabay tingin kay ray ng masama)

Ray: oo  sars.sorry ulit ha? Tin halika kana

Tin: bitiwan mo nga ako ray, ano ba!! Hindi pa ito ang huli sarah ha?magkukrus at magukrus parin ang landas natin( padabog na umalis si tin at kasunod nito si ray na hiyang-hiya s ginawa ng kasintahan.)

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon