Chapter 75 The Wedding

835 7 5
                                    

“Time is the companion that goes with us in a journey. It reminds us to cherish each moment, because it will never come again. What we leave behind is not as important as how we live.”

“Wake up and feel the air that I’m breathing’, I can’t explain this feeling that I’m feeling’, I won’t go another day without you.”

“ Every single day of my life, I thank my lucky star, God really had spent extra time when he sculptured your heart, cause there’s no explanation, can’t solve the equation, it’s like you love me more than I love myself.”  -AI Fem

“In a world full of wrong, our LOVE is the only thing that is right… in a world full of darkness you are my light.” AI Apple

“Good relationships don’t just happen. They take time, patience and two people willing to face any obstacle thrown their way.

After 1 week:

The Wedding Day:

“Pagkagising niya ay wala na si Ge sa tabi niya…agad siyang bumangon sa pagkakahiga, “ ba’t ang daming rose petals sa sahig??may tulips.na nadun sa sahig at may sticky note na I ang nakasulat..paglabas niya ng kuwarto meron ulit tulips na may na may sticky note na Love ang nakasulat..pagbaba ng hagdan meron din..You naman ang nakasulat sa stickynote..and lastly..” “mam sarah pinabibigay ni sir..isang bouquet ng tulips na may pangalan niya nakalagay  at may card din…  hehe..ang sweet talaga niya,. “manang si daddy koh?.??

Manang: maaga po silang umalis kasama si mam vanjie at si Cindy

Sarah’s POV:

Naku si Heraldo talaga,ano ba talaga binabalak niya sa kasal namin??Clueless  talaga ako.

 nakahanda na po iyong almusal niyo sa may dining”

Sarah: sige po manang salamat

Binasa   niya ang sulat…

Dear Mommy Koh,

Few hours na lang magiging Mrs. Anderson kana. Handa kana ba sa mangyayari later?andiyan naman si manang at lahat ng kailangan mo for the wedding. Mamayang hapon darating ang make-up artist na mag-aayos sayo. I love you mommy koh.

                                                                                                                Love,

                                                                                                                Daddy Ge

Ma’am breakfast na po kayo, “ ok manang, wow? Heart shape ung rice?pati pancakes?lahat talaga heart shape?? Utos po kasi yan ni Sir Ge. “ si Heraldo talaga hehe..

Calling shin….

Sarah: hello shin??

Sars!! Sigaw ni shin sa kabilang linya

Sarah: ang sakit sa tenga nun shin ha??

Shin: sorry excited lang hehe..This is the day sars, the day of forever niyong dalawa ayyyiiee..

Sarah: oo nga eh..sa wakas!! Hehe..teka san kayo?

Shin: asan kami?? “ sars narecieve muna ung  gift namin? Yenggay?wag ka nga munang makulit,as I was saying hehe..Secret haha

Sarah: ano ung sinasabi ni yeng?

Shin: ah,ung gift namin sayo,natanggap muna?

Sarah: wala eh,

perfect match( ashrald fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon