Sarah G. Live na naman mamaya..yes!!! hehe..bitin daw ung chapter 17 ko hehe..may nalalaman din pla aq about pabitin effect hihi..well sa naghihintay eto na po..hope you enjoy!!!
Chapter 18 Just Wanna be with You
Sa office nila Sarah..
Sarah: shin ok nab a to?pinakita ni sarah ang gawa niyang banner for her baby boy. Gusto niya kasing isurprise ito.
Shin: wow sars ang ganda nman niyan, ikaw na tlaga ang inlove hehe..i’m sure matutuwa niyan sig e.ikaw may gawa eh..
Yeng: ayyieee ang friend naming, happy kami ni shin for you.o siya tapusin na natin ang design.
Shin: teka sars, parang di ko nakikita phone mo?kadalasan kasi hawak-hawak mo yon parati eh..
Yeng: oo nga sars
Sarah: ay naku patay!!?!
Yeng: ha?sinong patay?
Sarah: eh baka kanina pa yon tumatwag at nagtetext
Yeng: naku friend,lagot ka?haha
Sarah: yenggay,ano ba di ka nakakatulong eh..tulungan nyo nga ako sa paghahanap o,
Yeng: okidoki!!!
Hingilap nila sarah,shin at yen gang phone ni Sarah, ewan ba niya kung saaan niya nailapag yon.
Yeng: saras, eto o
Sarah: asan?
Yeng: dito o,natabuan ng files, matinggnan nga to haha..agad inopen ni yen gang phone ni sarah at nagulat sa mga nakita.
Sarah: yeng akin na nga yan,sabay hablot kay yen gang phone nito
Yeng: hala ka sars, ang daming missed calls at texts si baby boy
Shin: naku sarah haha
Sarah: kayo tlaga mas pinakakaba niyo ako lalo niya eh…
Sarah has 10 missed calls and 5 messages from Gerald
Gerald Text Messages:
Baby Girl, kakabreak lang nmin ng practice, anong ginagawa mo ngayon? I love you.
Baby Girl, bakit di mo sinasagot tawag ko
Baby Girl, nman eh, may nagawa ba ako?
Baby Girl, pick up the phone please, I’m worried na.
Baby Girl, sorry kung may nagawa akong kasalanan sayo. I love you.
Gerald’s POV:
Ano bang nagawa ko sa kanya?bakit di niya sinasagot call at texts ko?. Hay parang di maganda ang laro ko nito bukas. Kailangan ko pa naman ng inspirasyon bukas. (sigh)
Matteo: oi ge, una na kami sayo ha?kita tayo bukas. Mukahang may kailangan ka pang puntahan at ayusin eh.
Gerald: sige pare, kitakits bukas!!!
Matteo: sige pare
Enchong: mapapatawad ka din nun bro, sabay tapik sa balikat ni Ge
Gerald: bye mga bro, ingat.
Matteo/ Enchong: tnx bro.kw din
Hindi na nagbihis si Gerald, kahit na pawis na pawis ito, agad niyang tumungo sa parking lot ng school kung saan nkapark ung kotse nito. Pagkasakay ay agad na pinaharurot ang sasakyan papunta a resto nila sarah.
Samantala kila Sarah..
Sarah: naku shin, yeng anong gagawin ko?alam niyo naman yong si Ge
Yeng: paliwanag mo na lang sa kanya mamaya friend ha?maiintindihan ka nun.
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
Fiksi PenggemarFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!