“ Daddy koh? Dito tayo sasakay??
Gerald: ayaw mo?
Sarah: natatakot akong sumakay sa jetski
Gerald: nakalimutan mo mommy koh?kasama mo ako,di kita pababayaan
Sarah: ok daddy koh ( as she lend her hand to her husband)
Sumakay sila sa jetski patungo sa kabilang island na nirent ni GE for their honeymoon..nang makarating sila sa isang private island ay dali-daling bumaba si Ge sa jetski at inalalayan sang asawa nito.
Sarah: daddy?anong minamadali mo?
Gerald: hindi ka ba naeexcite sa honeymoon asawa ko? *kindat*
Sarah: ikaw talaga,don’t worry we have here all night diba?haha
Gerald: so tara?
Sarah: ok. J
Binuhat ni Ge ang asawa nito at dinala sa isang room..
“ Mommy koh? Saka hinalikan si sarah,nag-aalab na halik,biglang napatigil si sarah sa ginagawa nila..
Gerald: mommy koh?bakit?
Sarah: magshoshower muna ako daddy koh
Gerald: later na please?
Sarah: naka gown pa ako daddy o?
Gerald: oo nga pala hehe..hintayin kita dito ha?
Sarah: yes daddy koh..
Sarah’s POV:
Ano ba yan,kinakabahan ako sa mangyayari,panu ba ‘to?pero asawa muna siya sarah at saka honeymoon niyo..,teka?magagamit ko daw ‘tong gift sa akin nina shin at yeng..binuksan niya ito sa loob mismo ng banyo. OMG!! Red na night dress? tong dalawa talaga hehe..pagkatapos magshower ay isinuot na niya ang regalo sa kanya,at saka nagpabango..nakakapanibago naman ‘to,pero sige lang para naman mapanganga ko ang asawa ko haha..
“mommy koh?matagal ka pa ba diyan?
Sarah: lalabas na
Gerald: I’m waiting mommy koh
Sarah: wait lang daddy koh,atat ka naman masyado hehe..
Lumabas si sarah sa may banyo,tama nga siya napanganga na naman si Ge sa kanya.. “maganda ba daddy koh?parang naiilang akong isuot ‘to eh,
Gerald: ( nilapitan ang asawa) ang ganda naman ng asawa ko,saka hinapit ang beywang ni sa at hinalikan ang nang aakit na labi ng asawa,,lumalakbay kung saan ang kamay ni Ge habang ang kamay ni sarah ay nakapalupot sa leeg ng asawa. Papalapit ng papalapit sila sa may kama. At dahan-dahang inihiga si Sa.
Gerald: ready kana babe?
Sarah: as always daddy koh haha
Gerald: I love you
Sarah: I love you more
(SPG!!! HAHA..)
Una niyang hinlikan ang forehead ng asawa,next ang tungki ng ilong at finally ang labi ng kanyang asawa..marahan niya itong hinalikan hanggang sa naging mapusok,saka isa-isa nilang tinanggal ang mga damit nila..pinag-isa nila ang mga katawan nila.. I love you momy koh, I love you more daddy koh.nag-aalab ang pag-iisa nila ng katawan,pababa ng pababa ang paghalik ni Ge sa katawan ng asawa,hanggang sa inangkin na nito ang pagkakababae,napapangiwi man sa sakit sa ginagawa ng asawa ,sinasambit naman ni Ge ang I love you and I’ll be gentle,pumanatag naman ito nang matapos ay..saka humiga si Ge sa tabi ng asawa..
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!