Malapit na tong matapos?malapit nga ba?hahaha….thank you sa patuloy na nagbabasa nito…I love you all!!! Well ito nah..
CHAPTER 36 MISSING YOU…
Natuwa naman ang mga magulang ni sarah sa desisyon nitong magpakasal kay Gerald, sa loob ng ilang taon ay naipakita ni Gerald kung gaano nito kamahal si sarah….at ngayon ay lilipad na patungong cebu si Gerald para sa kanyang review sa engineering sa nalalapit na board exam, ihahatid siya ngayon ng kanyang fiancé .
Sa Airport…
Sarah: babe pasok kana dun, boarding time muna o?tiningnan ni sarah ang plane ticket nito.
Gerald: babe? Mamaya lang ok?gusto pa kitang makasama. L *hug*
Sarah: ano ka ba?maiiwan ka niyan ng eroplano, sayang lang yong pera mo pinambili ng ticket. ( sa totoo lang, ayaw kong umalis ka,pero kailangan eh, pinigil ko lang ang sarili ko na wag umiyak sa loob-loob niya)
Gerald: sige babe pasok na ako, I love you. *smack kiss*
Sarah: I love you too..
Habang papaalis si Gerald patungo sa boarding ay palingon-lingon ito sa kinatatayuan ni sarah..hi bid goodbye.
To Mommy koh:
Mommy ko ok ka lang diyan?
To Daddy koh:
Ok lang ako daddy ko, don’t worry, ingat ka dun ha? I love you.
To Mommy koh:
I love you too,babalik pa ako diyan mommy ko,wag kang aalis ok?
After a few minutes ay bumalik nga si Gerald sa kinatatayuan ni sarah..
Gerald hug sarah from her back..
Gerald: akala ko umalis kana
Sarah: sabi mo wag akong umalis diba?pero bakit bumalik kpa?hinarap si Gerald..
Gerald: mamimiss kita..
Sarah: mamimiss din naman kita..bumalik kana dun..mamaya maiwan kapa ng eroplano.
Gerald: ok mommy ko..habang umiiyak..
Sarah: tahan na daddy ko, sige na..
Umalis si Gerald papasok sa loob,pero palingon-lingon ito at bumalik kay sarah..
Gerald: hinug niya si sarah…*sob*sob* mommy koh..
Sarah: daddy ko, ok lang yan..bumalik kana dun..sige na( hinihimas ang likod ni gerald)
Gerald: mahal na mahal kita mommy ko.hintayin mo ako ha?
Sarah: oo naman,hihintayin kita, sige na I love you daddy ko..
Gerald: I love you to mommy ko..kiss muna?
Sarah: sige na nga, pabaon ko sayo.. *kiss* ingat ka dun daddy ko.
Gerald: I will mommy ko
Umalis na ng tuluyan si Gerald, naawa siya sa fiancée niya,pulang-pula ang mata nito sa kaiiyak..sobrang mamimiss niya ito,pero kailangan para din sa future nilag dalawa. Mas patatagin niya na lang ang sarili niya. Pagkatapos ihatid si Gerald ay pumunta na ito sa resto.
Shin: oi sars? Ok ka lang?tanong ni shin sa kanya.
Sarah: ok lang ako shin salamat sa pag-alala
Yeng: madali lang yong 6mons. Friend, hindi mo lang mamamalayan na uuwi siya
Sarah: sana nga yenggay,kamusta dito?
Shin: ok lang dito,madami ngang customers eh..
Sarah: oo nga
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!