Wooooohhhhhh!!!!!!! Hingang malalalim..enhale,exhale haha..nung nagka issue naglaho din ako haha..pero heto na..
Chapter 37
Sarah’s POV:
Sa laki ban man ng cebu city?magkikita pa sila ni kimmy?alam kong matagal na,ilang taon na din naman,wala naman dapat ako ikaselos di ba? Nangako ng kasal si Gerald sa akin, sarah, magtiwala ka naman kay GE,mahal mo siya dapat may tiwala ka.
Daddy koh calling…
Sarah: hel-lo?nauutal niyang sabi
Gerald: mommy ko?may problema ba tayo?
Sarah: pasensiya na daddy koh,namimiss lang kita,andiyan ka,andito ako,nagkita kayo ni kimmy,tapos..
Gerald: babe? Wala ka dapat ikaselos kay kimmy,maganda ang relasyon nilangayon ni xian,at tayo rin.
Sarah: panu iyong ibang babae diyan?
Gerald: heto na nman tayo babe?my eyes only for you babe,mahal na mahal kita.
Sarah: sorry babe ha?mahal kita dapat may tiwala ako sayo. Sorry babe
Gerald: shhhh…ok lang baby girl,don’t worry behave na behave si baby boy..see you soon ok? I love you and I miss you so much mommy ko.
Sarah: same here daddy ko..
Gerald: gusto kong marinig….please baby girl..
Sarah: I love you too and I miss you more daddy ko…
Gerald: tnx mommy ko…wala bang kiss?
Sarah: sa phone?
Gerald: oo nman,bakit?ayaw mo ba?
Sarah: ito naman di na mabiro…mwwaaaahhh!!!
Gerald: yon oh,nafefeel ko na hinalikan mo ako babe haha..
Sarah: sira!! Sige na babye na..ingat lang diyan lagi..
Gerald: ikaw din.
Almost 3 mons. Na nagrereview si Gerald at text-tawag ang set-up nila sa isat’isa. Doon palagi tumatambay ang grupo nila sa gallery ni kimmy kung may oras.
Yeng: oi sars, 3 mons.na lang uuwi na si babe mo,ayyyiiee..konting tiis na lang hehe..
Sarah: oo nga eh,malapit na hehe..
Receptionist: good morning po sir JL,andun po si ma’am sarah sa may counter,ang ganda naman ng kasama niyo,tukoy nito sa magandang babae na kasama ni Jl.
Girl: oi,thank you, hehe..
JL: tara na hon,
Girl: ok
“yeng oi? Kanina ang saya-saya mo eh,ba’t biyernes santo yang mukha mo ngayon?
Shin: panu kasi sabay nguso sa papalapit na si JL na may kasamang magandang babae…
Sarah: ah, kaya pala
JL: hi sars, shin at yeng
Sarah: o hi JL,dala mo na ba?
JL: oo nman,heto o, sabay abot ng files kay sarah..
BINABASA MO ANG
perfect match( ashrald fanfic)
FanfictionFinding the right one..because of her broken heart,,he meet gerald..would sarah say to herself that GErald would be the perfect match for her?? i love sasa and gege kaya gumawa na rin ako. I LOVE ASHRALDS!!!