INVITATION

999 22 1
                                    


When you

stop chasing

the wrong things

You give

the right things

a chance

to catch you


After lunch with Ian...

I'm here in front of my laptop, thinking and ask myself what to do...

"Bubuksan ko ba? Baka naman din kasi importante talaga? Pero para ano pa? Invitation daw? Anong invitation na naman to? Pero tama din naman si Mama bat ko nga ba idadamay si ate Abby sa nangyari dati e wala naman siyang kinalaman! Ano nga bang mawawala kung bubuksan ko? Sige na nga, bahala na!"

"Buksan mo na aq, matutunaw na aq sa kakatitig mo"

Paglingun ko si Ian nakita ko, wala sa ayus talaga tong lalaking to, kala q sino nag sasalita

"Kanina ka pa diyan?"

"Aaaahhhhmmm, kanina pa po, mga 3 hours na po akong nakakatitig sayo"

"Ian naman, hihirit pa"

"Uo nga,after kasi natin mag lunch kanina, di kana mapakali, kaya sinusundan ko po mga galaw mo po, actually po 3 hours kana pong nakakatitig at kinakausap yang laptop mo, kung nagsasalita lang po yan kanina kapa po sinagot niyan. Anong problema mo?"

"Kung maka po ha, matanda ka pa po sakin, bbblleeee"

"Ano nga,dinadaan mo aq sa mga pa cute moves mo e"

"Sabi kasi ni Mama nagkita daw sila ng kaibigan ko, may importanting message daw sa E-mail ko"

"So, anong problema dun? E di buksan mo"

"Bubuksan ko na nga sana kaso dumating ka, can you just leave me muna please,  i will call you kung ok na,promise "

"I guess it's all about na naman siguro yan sa taong laging nagpapalungkot sayo"

"IAN?"

"Uo na,aalis na aq, kausapin mo nalang aq pag gusto mo na magshare"

Na guilty tuloy aq, ewan ko ba sa tagal naming magkasama diko pa na e kwento sa kanya tungkol kay X,. Wait ka lang Ian sa tamang panahon. At binuksan ko na nga ang Email ko

Wwwoooohhhh nagulat ako sa daming unopened na messages ko, sabagay sa tagal ba naman na diko to nabuksan di na ikakagulat kung bakit marami, buti nga na buksan pa

Hinanap q ang message ni Ate Abby,  yun lang naman talaga ang plano kung buksan at wala ng iba, ayun @capitanAbby, at dali dali ko tong binuksan...

Hi Miks,
       First of all, I'm super miss yiu na baby tangkad. I hipe you will accept this invitation, alam ki malabo pero nilakasan ko parin loob ko, alam mo naman na isa ka sa witness ng pagmamahalan namin ng kuya Robert mo, Please kahit this favor lang, tsaka diko na rin mababago ang nakasulatsa invitation, nakakahiya naman kung ipapa ulit q na naman. Please...  Thank you.

P.S. Sorry dina kita sinabihan para di kana maka tanggi.

         SEE ATTACHMENT

The last word tho, diko na mababago ang nakasulat? At para di kana maka tanggi?  Anu yun? What she mean to that? Bigla tuloy akong kinabahan..

I click the attachment para may sagot na sa lahat ng tanong q

A wedding invitation of there wedding

We, ABIGAIL "Abby" PALMARES MARANO AND ROBERT BOLICK, invite you to witness a very special moment of our life

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Maid of Honor: Ms. Mika Aireen Reyes

ANO DAW? Made of Honor: Mika Aireen Reyes?

Nnnnnnnnnoooooooooooooooo

********************************
Author

Excited na ako sa wedding guyz, magkikita na sila

Go team Lasalle, goodluck sa wednesday..fight fight fight...#tiwalasalle #roadtoredemption

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon