Twiny?

1.3K 53 29
                                    


being someone's


first love maybe great,


but to be their last


is beyond perfect

mika's POV

IT'S exactly 3am in the morning pa pala! i woke up early kasi naiihi ako eh! ganitu daw talga daw ang buntis laging naiihi.

after i done,napa hinto ako at napa tingin sa malaking salamin na meron kami sa banyo namin.

tiningnan tingnan ko ang katawan ko at syempre ang tummy q,mag 3 months na pala ako bukas,at bukas din pala ang check up sched q with Dra Cams.

hinimas himas ko ang tiyan ko,actually everyday naman din ganitu ang ginagawa ng asawa ko,may time pa nga na kinakausap niya to,kinakantahan at minsan pa nga nagigising na lang aq sa madaling araw na nakita kong nakayakap na siya sakin pero sa may bahagi ng tummy ko.

ang cute at ang sweet lang ng asawa ko, maybe pinapa kinggan na naman niya ang soon to be baby niya!

as i look again the mirror napansin kung malaki na ang tiyan ko ah,kahit mag 3 months palang ako bukas,usually naman maliit pa to at lalaki nalang pag malapit kana manganak pero bakit kaya sakin malaki na! tanong q nalang to kay Dra bukas.

bumalik na ako sa bed namin,nagugutom pa naman ako. gusto ko sanang gisingin ang honey ko kaso feel kung pagud to dahil humihilik pa habang natutulog. hayzt kawawa naman to,everyday nalang kasi,panay ang utos ko ng kung ano ano,tapos diko pa siya pina patulog pag di ako ang maunang natutulog. tapos kinukulit ko pa yung 2 mountains niya.

alam ko nahihirapan na siya,kung ano ano nalang kasi ang pinapahanap ko sa kanyang pagkain sa loob ng 2 buwan,
may time pa nga na gusto niya akong isama sa mga practice at game niya pero di ako nakaka tagal dahil sa ingay at dami ng tao,ayuko ng maingay,ayuko ng mabaho,ganun ka sensitive ang pang amoy ko!

minsan nga nahihiya na ko sa kanya kasi talagang humihinto siya sa practice pag ayaw ko na, ayaw din naman niyang umuwi ako mag isa kaya wala na siyang nagawa.

pag game day naman niya,pag diko na kaya talaga eh sa kotse nalang ako naghihintay sa kanya o kakain ako kung saan malapit na restaurant at dun siya hihintayin,alam ko sad aiya kasi diko man lang napanood ng live pero kasi talagang ayuko sa mga crowded na lugar eh,feel ko nahihilo ako at nasusuka sa ibat ibang amoy ng mga tao!

kawawa naman honey ko,tiis nalang ikaw huh! ganitu pala talaga ang mga buntis,di madali,di pala madali ang naranasan ni mama sakin,saming lahat kaya every time na nakaka usap q siya nagpapasalamat ako at natiis niya ako/kami.

hinalikan ko nalang ang asawa ko kawawa naman kung gigisingin ko pa! napaka swerte ko na kay kiefer kung tutuusin kaya thank u asawa q! mahal na mahal kita at ng magiging anak natin,alam kung your the best tatay for them,mahal ka po namin,kata tiis ka po huh! ang tanging nasabi ko habang natutulog siya.

kaya bumaba nalang ako mag isa,kumain ng kung ano ano at bumalik sa kwarto para matulog ulit.

kiefer's POV

i have practice pa naman today,pero buti nalang pumayag si coach na mag absent ako. diko naman din pwedeng palampasin ang araw na to!

ngayun q kaya malalaman kung ilang ba talaga ang little Phenom at little darling of the crowd namin ng honey ko.

actually di parin ako nawawalan ng pag asang sana lima talaga! HAhaha joke lang po!

i walk up so early to cook for her at asikasuhin ang lahat ng mga dadalhin namin for her check up.

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon