The couples that are
MEANT TO BE
Are the ones who go through
Everything that's designed
To tear them apart And
Come out even STRONGER
Kiefer's POV
Diko namalayan kanina ang bola, kaya tuloy natama sa ulo ko at nawalan ako ng malay,pero kanin pa ako gising. Ayuko ko lang magising agad dahil narinig q lahat ng sinabi ng honey q. She miss me,she miss everything that i did to her,every morning hanggang gabi,na miss niya lahat yun.. na mimiss niya mag kasama kami sa bahay.
Inamin pa niya lahat ng mga ka dramahan niya,sabi q na eh! Yung utos utos niya ng kahit anong pag kain,yung pagbubuhat niya sakin kahit saan,dati pa alam ko na,kadramahan lang yun.
She even say na she never be loved to Ian,na kahit kailan daw di niya nagustuhan yung mga halik na nagawa niya dito.
Pero alam niyu ano pinaka masarap pakinggan? Yung sinabi niyang paano daw kami makaka gawa ng little darling of the crowd at little phenom kung di ako gigising. Pagkarinig q nun nabuhayan agad ang puso ko,ang saya lang ,ang saya saya.
Nung pinili ko ng imulat ang mata ko at tingnan siya,nag drama pa akong walang alam sa nangyayari. Pero ako ata ang nabigla when she kiss me.
Siya talaga unang humalik ha,at di lang basta kiss. I feel that through her kiss,she badly in love with me. That she needs me, she need all of me. Shucks, nakaka bingi ang tibuk ng puso ko.
She kiss me,nung una,nagulat pako,pero later on sinabayan ko na. Hanggang sa tuluyan na kaming nahulog sa halik na yun.
Biglang bumitaw si mika,nawalan ata ng hangin,humarap sakin at hinampas hampas ako sa balikat habang umiiyak.
"I hate you,i hate you," she said habang wala pa ring tigil sa kaka hampas sakin
"Aray,ang sakit na honey" i said with paawa look
"Dimo ba alam,halos di nako mapakali,maka hinga kanina when i saw you walang malay huh? Anong napasok sa isip mo at dika umilag sa bola huh? Para kang di naglalaro ng basketball" walang tigil niyang sabi habang umiiyak
"Ssshhhhhh, stop crying please, I'm sorry"
"Don't do it again please, mamatay aq sa nerbyus kanina,i thought your......"
Diko na siya pinatapos,by this time,i kiss her, i kiss her deeply, yung kulang nalang lamunin ko siya.
Until,bumitaw ulit siya, naubosan ata ng hininga. I look at her,kung kanina mangiyak ngiyak siya ngayun kalmado na mukha niya. Na tila ba may iniisip na diko mabasa basa.
"At dahil pinakaba mo ko kanina,may parusa ka Mr. Ravena " she said,kinabahan ako bigla,ano kaya to!
later on she kiss me again. We kiss passionately, deeply until her hands reached my manhood,hinawakan niya to. Shit! Napa mura aq bigla.
Bumitaw ako sa halik,ako mismo ang bumitaw,niyakap ko siya,niyakap ko ng mahigpit.
"Do you like it?" She ask. Shit! Sinong lalaki ang ayaw!
"Hhhooonnneeeyyy ssttoopp iitt,bbaakkaa dddiikkoo mmmaaappiiggiilllaaannn" nanginginig kong sabi
"Then let's do it honey,I'm ready to give my all to you" she said this time nakatingin ako sa kanya but She's still holding junjun playing like what he did nong na dikya ako.
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it