sometimesyou can't let go
of what's making you sad,
because
it was the only thing,
that made you happy!
-pj-
fast forward........
Mika's POV
kay bilis ng panahon,kung kailan lang pinagbubuntis q sila,tas ngayun they are already turning 2!
naka plano na talaga ang lahat na di nalang ako babalik sa pagtatarbahu total naman maayus ang pamamalakad ni mama bhaby sa negusyo namin.
I'm a proud to be a full time mommy, yes the twins have yaya,it's yaya Mench, pero mas gusto ko paring naka focus ako sa dalawa,ayukong sayangin ang panahon na habang bata pa sila e nasisilayan ko ang paglaki nila!
ayukong matulad sa ibang ina na nag sakripisyo magtarbaho para matustusan ang pangangailangan ng mga anak nila (hugot),i mean it's really ok for the future pero nakaka lungkot na ni hindi nila masilayan ang paglaki ng kanilang mga anak,ni hini nila narinig ang unang salita o kanta na masasabi ng kanilang mga anak! yung unang lakad,takbo,upo, etc. ayuko ng ganun.
kaya ako,full time talaga,total ok naman ang negusyo at tuloy2 din naman ang blessings kay tatay kiefer at sa mga twins.
until now pa din kasi may endorsement pa din ang kambal ko! kaya din isa itu sa dahilan bakit ko pinili ang mas makasama sila kaysa mag tarbaho.
tsaka c tatay ko nag aartista na din!
kurt and kassey knows a lot of things na! like shapes,colors, even songs may nalalaman na din,may pa sayaw2 na nga din eh! kaya araw araw buong buo ang araw namin dahil sa makukulit na twins ko.
subrang kukulit na din,ang dami ng alam,ang dami ng tanong! minsan pa nga pag di sila kontento sa sagut uulit ulitin ang tanong! ang cute lang ng twins ko!
sometimes pa nga,kapag sumasayaw si tatay ginagaya ng kambal,ang cute lang talaga! TEAM RAVENA nga eh,kulang nalang may reality show kami!
minsan naman pag nasa mall kami,ang daming nag papa picture,nung una nga akala namin saming dalawa ni kief,o kay kief lang wag na ako!pero ,yun pala sa twins, artista na talaga ang twins ko,daig pa nila ang daddy nila sa kasikatan!
nasa ganun akong pag iisip qhen i heard his car,dumating na pala! kanina pa tulog ang twins,matutulog na din sana ako kasi medyu masakit ang ulo at katawan ko,ewan q ba kung bakit! pero mas pinili kong antayin na lang siya!
lately ganitu na siya umuuwi dahil sa tarbaho niya,pag off season may shooting siya! ayuko pa sana kasi nga nakaw oras sa mga anak niya,pero nung unang araw na ibinalita niya sakin ang project na yan,nakita ko sa mukha niya ang kasiyahan,ibang kasiyahan bukod sa meron kami sa buhay niya! kaya hinayaan ko nalang! hinayaan ko!
"hi tay,kumain kana"
"no pa po,sabi kasi ni manang ledia nag luto ka raw kaya mas gusto ko kainin yung niluto mo at ikaw" sabi niya habang tumatawa
"sus ayan kana naman,what time na oh,dika pa pala kumain,buti may natira pa ako"
"yes" sigaw niyang sabi
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it