Don't waste your time
Giving someone a second CHANCES
When there is someone better
Out there waiting for their first
Mika's POV
When we reached the house na pinagawa ni Mama mozzy and papa bong for Kiefer. Bigla akong na excite,panu ba naman sa isang kilalang village pala to nakatayo. At nung mismong nasa tapat na kami ng bahay,namangha talaga ako sa ganda nitu.
Agad agad kaming pumasok nila Mama, di naman excited nuh? Hehehehe namangha lang talaga ako sa ganda. Nung naka pasok na kami mas namangha ako,kasi kubg sa labas maliit lang siya tingnan kahit 2 stories pa,napaka laki pala nitu sa loob. May garden with swimming pool pa at may mini basketball court sa likud ng bahay,perfect na perfect talaga for Kiefer.
When i saw Kiefer ni siya man di maka paniwala sa ganda nitu. He hug tita and tito pato na din si dani at thirdy sa subrang saya niya. Nilibut namin buong bahay,even mga rooms,ganda talaga. Natawa pa nga ako nung makita ko ang 2 rooms for babies,seryuso pala talaga sila sa sinabi nilang 2 kwarto at ang mga design? Kakaloka...Kiefer na Kiefer..
When we enter the master bed room,bumungad samin agad ang napaka laking king bed side na white ang kulay,pati mga beddings ng kama ang ganda,pinag handaan talaga. At ang bango bango pa ng buong kwarto,may mini sala area ang room namin,napa laking shower room,at toilet. Pati closet namin malaki din. Wala na akong ibang masabi basta maganda.
Nang natapos naming libutin ang bahay, nagpasyahan nila mama na uuwi na at baka gabihin pa daw sila sa daan. Dadaan pa daw sila sa kapatid ni papa, while mama mozzy and papa bong uuwi na din daw kasi may aasikasuhin pa raw sila,same with thirdy and dani .
When they already left,naiwan kami ni Kiefer, si Kiefer nasa sala ako naman napag isipan kung ayusin ang mga damit namin. When i already done, napag pasyahan naming mag simba at sa labas na lang muna kaka in.
Pagka uwi namin sa bahay agad akong nagpa alam sa kanya at maliligo mo na aq,habang siya naman sa may basketball court muna daw siya,pina bayaan ko na.
I did my night routine, as usual,naka panty lang ako at night ware na damit, yung mahaba masyado yung di halata na naka panty lang ako. Ganitu aw pag pa tulog na gusto q maginhawa lang ang pakiramdam.
After i did bath and ware my dress already lumabas na ako,.sakton namang pag pasok ni kiefer naka taas pa ang mga kamay ko habang hawak hawak ang tuwalya na nasa ulo ko,kaya kitang kita tuloy ang 2 mountains ko ng mokong. Agad naman siyang tumalikod.
"Ano ba yan Honey, magkakasala ako sayu " he said
"What? Ano ba ginawa ko?"
"Ganyan kaba talaga matulog? Yang suot mo?"
"Yes, at bakit? Kailangan ko bang baguhin yun dahil nasa iisa tayung bahay?
"Di naman,san medyu makapal naman sana,nakaka distract,yung ano..."
"Yung alin? Yacks ka ang dumi ng mga mata mo"
"Wala akong ginawa ha,ikaw tung nang aano diyan"
"Ano? "
"Wala,maliligo na ako" he said sabay punta sa shower room.
After 5 mins....
"Oh tapos kana? Ang bilis ah, nag sabun kaba? O baka naman wala, kaya pala"
"Anong kaya pala?"
"Kaya pala neg......ah wala,matutulog nako,maaga ako bukas" i said
"Usog,ayuko ng malikot ha"
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it