Spark

877 27 10
                                    

the best kind

of KISS


is when you have to

STOP

because you can't help but

SMILE


mika's POV

it's been 1 month na since that night happen,ewan ko ba pag gising ko sa araw na yun nawala nalang yung paghahanap ko kay Carly, kahiya sa asawa ko nabulabug pa tulog niya dahil sa ginawa ko,eh sa talagang i want to see that night si Carly ewan ko lang nung naka tulog naq ayuko na siyang makita eh.

since that day then di na namin napag usapan ng asawa ko ang nangyari sa araw na yun,as what i requested din,sa totoo lang hiyang hiya aq sa kanya!

4 months

everyday nakaka awa si kiefer, nasusuka siya everyday, minsan pa nga nawawalan ng malay,pagod at minsan ayaw kumain,ganyang ganyan ako last month pero ngayun medyo ok na nga ako kasi siya naman ang naglilihi.

minsan din mainitin ang ulo niya,buti nalang napaka mahinahon at maintindihin ni manang ledia samin,kahit minsan nagkaka sagutan kami.

sabi nga ni manang wag ko nalang daw awayin dahil mas lalo daw lumala,mas grabe pala pag lalaki ang maglilihi!

pero mas gusto ko siya ang maglilihi ng malaman niya na d madali,tapos may pa reklamo reklamo pa siya dati pero deep inside nasasaktan ako,ako nalang sana wag nalang siya,di naman niya ako pinabayaan nung time na ako ang may kailangan kaya ngayun diko din siya pababayaan.

4 months today na ang pag bubuntis q kaya naisipan kung mag grocery with manang ledia para ipag luto ang asawa ko! kaya iniwan muna namin siya mag isa! dina namin ginising tulog pa kasi.

supermarket

i saw Carly namimili din,what a small world talaga nuh,after the restaurant thingy ngayun ko lang ulit siya nakita.

"carlito, esti carly pala"

"oi miks,long time no see,what happen that day" he ask

"ai oo sorry ha,naka tulog kasi ako eh" pagdadahilan ko

"it's ok,ok ka na ba?" he ask again

"ah yes! how about you,where is Camille? "

"may on call duty eh"

"diba Sunday ngayun?"

"ah yes,ganyan siya pag private ang patient no holiday" patawa pa niyang sabi

"buti naman na ma manage mo,tagal niyu na din nuh?"

"ah yes 5yrs and counting miks,ganyan nga siguro pag nagmamahal ka,pag kayang intidihin,iintindihin talaga,mahal mo eh,tsaka i know she love what she's doing,at dahil mahal niya mahal ko na din"

"wow,tamang tama ka kay Dra ah"

"bakit ikaw kay kiefer hindi?"

"slight,di joke,syempre mahal na mahal ko yun"

"change topic miks,may naisip kana bang date dun sa plan natin" he said

"bat hindi ngayun"

"why not,Im free"

"sige sa bahay nalang,tsaka para maka bawi na din ako sa pang iisturbo namin last month"

"sus ok lang yun,no problem"

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon