Anytime you take a chanceYou better be sure
The reward are worth the risk,
Because they can put you away
Just as fast for a ten dollar heist
As thet can for a million dollar job
Kiefer's POV
I dream again about her this morning, kala ko totoo na yun, akala ko bumalik na siya pero lahat pala nun akala ko lang. I badly miss her, i admit it, one week na akong ganito nananaginip sa kanya. Bakit kaya? Dahil ba sa this week ika 3 taon na niya akong iniwan? Ika 3 taon na niya akong pinagtataguan? Sana talaga panaginip nalang lahat yun at di na aq Nagising dahil dun we have a Happy moments together, yung ramdam q andito siya kasama q, pero nagising nalang aq nakita q si Mama, Dani at Thirdy sa harapan ko, honestly nagtaka aq, hinanap q si mika pero sabi ni Dani she's not here she's only a dream. Dun na ako nagising sa ulirat q, wala na pala ang babaeng pinakakamamahal q. 3 yrs na nga palang walang kwenta ang takbo ng buhay ko, puro basketball lang ang inatupag q, ni social media di na din aq active,i never post pictures, para ano pa? Sabi nga ng mga kaibigan ko and even fans they miss the real me the "selfie boy" . Di na din aq masyadong lumalabas with friends, nakikita q lang sila pag may game, mostly din naman ka team mate q lang ang iba. Minsan pa nga niluluko nila aqng makipag date sa mga magagandang babae, pero sorry naman iniiwanan q lang sila, i don't care what they say kung ano aq kaysa naman ipilit q ang sarili ko sa taong ayaw q, di naman sa choosy aq, takot na din kasi e, takot aq umibig uli, oh sabihin na nating hanggang ngayun umaasa pa din aq na babalik si mika, siya pa rin e siya parin talaga. I'm here in Starbucks Eastwood waiting for the boys may meeting daw kami, importante daw sabi ni kua Robert. I'm thinking of her when......
Thirdy sing.......
Nasan ka na ba mahal ko,
Namimiss kita pag di ka nakikita
Ano bang dapat kong gawin,
Para lang malaman mo
Ikaw ay mahal
Ohhhhhhhhhhhhhhhh........
"Hoi paps, malala na talaga yan" Pauly said
"Tumigil nga kayung dalawa, batukan ko kayu e, syanga pala paps, Anong................"
Di na ako pinatapos mag salita ni Pauly kasi alam naman daw niya anu na naman itatanung ko
"Wala paps, alam ko na yan, magtatanung kana naman kung may alam si cyd ko, wala talaga paps promise, di ka pa din nagsasawa sa kakatanung sakin niyan everytime magkikita tayu, 3 yrs na paps, move on move on din pag may time"
Natahimik nalang aq, alam ko naman din na wala, nagbabasakali lang aq. Move on? Madaling sabihin pero mahirap gawin.
" oh, bat ganyan mukha niyan, mukhang namatayan" Kuya Robert ask Pauly, kasama na niya ang ibang boys, sina Thomas, Gabe,Rex, Jeron, Mark at iba pa.
"Hay nako, nananaginip na naman sa superstar niya, mag iisang linggo na, pero grabe kanina bro, kulang nalang tapunan ka ni Mama ng mainit na tubig para magising ka, takot na takot kami ni Dani, gumaganito ka oh (thirdy in action)"
Mikaaa, mikkkkaaaaaaa, miiiiikkkkkkaaaaaa wag mo akong iwannnnnnnnnn......
"Malala na talaga yan pre" gabe said
"Bat nga ba nananaginip ang isang tao?" I ask them kahit alam ko kung ano ang sagut
"Simply, baka kasi lagi mong iniisip" Kuya Robert said
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it