Honeymoon

1.7K 49 17
                                    

A good marriage

Is not just


About marrying the


Right person

It is all about

Being the right person.

Kiefer's POV

Mukhang pagud na naman tung asawa ko sa kaka lakad namin kanina! Halos nalibut na ata namin ang buong bayan kanina!

O di kaya? Is she pregnant? Pwede din! Lagi kasing tulog eh! Diba isa sa signs of pregnancy yang sleepy habit kahit di ka antuking tao?

Sana naman,sana. Can't wait to see my babies to be.

At dahil tulog pa siya,nagpahanda mo na ako ng makaka namin sa dinner at iniwan siya sandali.

She was still sleeping when i get back at dahil maghahapunan na,pinilit ko siyang gisingin! Bahala na kung magalit siya basta she need to take her dinner. Ayuko siyang magutom.

"Honey,wake up,it's dinner time"

"What time na ba?" She ask

"Quarter to 7 na po,di kaba nagugutom? Himala ata" pan jo joke q

Pero hinampas lang ako sa balikat ng asawa ko!

"Honey, why lately I'm always.get easily tired tsaka ina antok" she ask

"Baka meron na ngang kassey and kurt diyan honey,you want pa check up tayu dito?"

"No,sa Manila nalang,ang maybe I'm tired lang talaga sa kaka libut natin kanina" she said

"Ok,basta pag uwi natin pa check up na ha!"

"Fine,let's take a dinner na,I'm super gutom na tapos swimming tayu please " pampa cute niya

"Sure " tipid kung sabi

We take our dinner. After dinner bumalik na kami ng kwarto upang mag ayus.

I let Mika wear her bikini pero dapat may damit pa din, total private resort naman to only me can saw her gorgeous face ,flawless skin and sexy cola body. Saka na lang niya huhubarin ang top dress niya pag maliligo na kami.

Dali dali siyang tumakbo palabas,excited lang ang honey ko at iniwan pa talaga ako huh!.sino nga ba kasi ang hindi ma e excite sa lugar na to!

When we reached the bay. Agad kaming pumunta sa may part na may hagdanan,dun pwede kang tumalon talon .

I saw mg wife hinubad agad ang damit niya,only undies left. Wow just wow! Ang sarap esti ang ganda ganda ng asawa ko. Nagpa lakad lakad pa siya na parang sumasali sa beauty contents, ang kulit lang talaga! O di kaya,she was seducing me. Dipa ako naka hubad pero lumapit na ako sa kanya! Pero ng subrang malapit na ako saka naman siya tumalon sa dagat! Ang daya talaga!

"Honey, ang sarap ng dagat" pasigaw niyang sabi

"Wait,hubad pa ako" i said

"Ang tagal naman"

At si diko malamang dahilan,hinubad q lahat ng damit pati na brief ko. I'm totally naked. Super!

I saw mika tinakpan niya talaga mga mata niya using her hands. Ang Oa parang dina nakita tung junjun ko!

"You already saw this honey diba?" I said

"Are you insane? Bat mo hinubad lahat,baka may makaka kita sayu ditu " she said na may halong pag aalala.

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon