Tatay's Love

1.5K 47 22
                                    

kiefer's POV

kassey and kurt 1st birthday

theme : any cartoon characters

parang kailan lang nung pina planuhan pa namin ang birthday ng kambal tapos ngayun heto na! itu na talaga! wala ng atrasan to! kay bilis naman tumakbo ng panahon parang kailan lang nung unang gapang pa nilaa,unang tayu nila,unang upo nila,unang salitang nabiglas nila tas ngayun 1 year old na!

napa iyak ako nung maalala ko ang mga 1st nila with us.

ang pinaka masarap sa mga 1st na yun eh yung unang bigkas nila ng mommy and daddy !

flashback

it was monday that day at may game aq sa hapon,buti naman at di makulit ang twins kaya kahit tanghali na di pa ako bumangon,kailangan ko ng more energy para mamaya sa game!

dina din siguro ako kinulit ni nanay kasi alam niyang may game aq kaya ako heto still naka higa pa!

its already 1pm ng bumaba ako,pagbaba ko palang nakita ko na agad ang mga naglalaro kung babies! tanghaling tanghali at dipa natutulog ang kambal pero sabagay masyadong maaga pa!

"hi nay,good afternoon, hi kassey and kurt, sorry di naka bangon ng maaga si daddy para makipag laro sa inyu, i have game eh,kailangan ng more energy "

"it's ok tay,we understand, kaya go go go ha,dapat manalo"

"oo naman,panalong panalo na ako sa inyu" i said then kiss her

"ayan ayan,para paraan sir" yaya mench tease me and i just give her a wag ka maingay sign

"tay,kain kana po,dika nag breakfast at lunch,bawal pa gutom mo" Hayzt ang cute ng asawa ko mag lambing

"pwede bang ikaw nalang ang breakfast at lunch ko,masyado pa namang maaga pumunta ng arena eh" i said pero sampal sa balikat lang ang sinagut sakin,nanay talaga tagal na din ah! mangungulit pa sana ako pero pinigilan na niya ako at dumiretso na ng kusina para haenan ako.

3pm na ng mapag pasyahan kung umalis na, i give them a kiss,pero pag dating kay mika may kasamang hug! pa sweet lang ba baka umepekto

"nay pag nanalo kami may reward ako mamayang gabi ha" pabulong kung sabi

"sure" tipid niyang sagut biglang nabuhayan ang dugo ko mas lalong pag eegihin ka mamaya

" bye kassey and kurt,manuod kayu huh" bilin ko

aalis na sana ako when i heard kassey talking.

"ddddaaahhhh" she said kaya napa hinto ako,i saw mika naka tingin din sakin na masayang masaya

"baby girl,ulitin mo nga what did you say?"


"dddaaaahhhhddddyyyyy" mahina pero rinig na rinig ko,she said daddy,she said

"nay,you heard that,she said daddy,she said" walang tigil kung sabi sa asawa ko habang tumatawa sa saya

"how about you kurt,can you say daddy to"

"mmmmyyyyyyyyy" my? she said my so it means mommy, nay kurt said mommy

"oh honey,can you say it again mommy para ako naman maka rinig"

"go baby boy"

"wag ka magulo tay"

"mmmmmmoooooommmmmmyyyyy"


"dddaaaahhhhddddyyyyy "


woooohhhhhhh ang saya saya naming mag asawa when we heard that first word from them,iba din pala talaga ang feeling pag ikaw mismo ang naka rinig! ang saya saya lang,si miks di na halos di ma e penta ang mukha sa saya!

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon