In this world,We have to take CHANCES,
Sometimes they've worth it
And sometimes they've not
You will never know
Until you try
Mika's POV
Ye.....
-
-
-
-
-
Mmmmiiikkkkaaaa
-
-
-
-
-
Mika Aireen Reyes
-
-
-
-
-
-
Mika Aireen Reyes Ra....."Sige ituloy mo yan,baka may di makakakalabas ng buhay sa islang to" i irritating said to Aduke
"Dika lalabas kung diko sinabi yun,tsaka affected?dimo pa nga ako pinatapos e" she said
"Shut up,i know kaya"
"Sabi ko kaya Mika Aireen Reyes run-away girl,eiwww...feller ng malala,alam ko nasa isip mo" she tease me
"Tumigil ka na nga,tsaka Bat ang ingay2 mo,naririnig ata ng buong tagaytay yang ka ingayan mo" me
"Kanina ka pa po kasi namin hinihintay sa baba,it's karaoke time you know"
"Ok,so where's Ian? " i ask
"Ako na pala ang hinahanapan ng mga nawawalang tao ngayun"
"Isa pa talaga,pepektusan na kita"
"Joke lang,di mabiro,nasa baba na nga,hinihintay ka"
So yun na nga bumaba na ako, i see them all, nasa sala area na pala ang lahat, ang mga boys nag iinuman na at ang nga girls,busy din kakapili ng mga kantang kakantahin daw nila. When they saw me,lahat naman sila napatingin sakin,i don't know why,maybe because subrang sexy ko lang ata,patawa...
"Why are you all looking at me like that?"
Pero di sila sumagut,instead nilapitan aq ni Ian and told me about the challenge, sa lahat pa ng challenge ako pa talaga ang award nila huh,kung sino daw makaka score ng mataas may kiss daw sakin, tsaka lukong Pauly ha,ang lakas ng loob hamunin si Ian mag karaoke.
So ayun wala naman akong magawa kundi sundin ang napagka sundu an na nila. It's Pauly's time to sing,siya daw kasi unang kakanta ng....
Bbbbrrrrroooookkkkkkkkkkkkkk
Bbbbrrrrroooookkkkkkkkkkkkkk
Bbbbrrrrroooookkkkkkkkkkkkkk
Nag alala kami lahat kung napano siya,mismong si cyd dali dali siyang pinuntahan,kala namin kung mapapano na,nasusuka lang pala,yan kasi nasubrahan ata sa inum,pero bago siya umalis,he said to Ian na pwede bang si kiefer nalang daw ang papalit sa kanya,i sign Ian na no,but di siya nakinig at inaccept si kiefer. Oh God..parang mapapasubo ako nitu.
Hiyawan ang buong barkada,even the newlyweds halatang gustong gusto ang nangyayari,ako lang ata ang kinakabahan.
"Magandang laban to" rex said
"Pupusta aq please, kiefer,kiefer, kiefer " pasigaw na sabi ng mga boys
While ang mga girls,i give them a taray look,sana naman ma gets nila and yun nga.
"Ian,ian,Ian, Ian, Ian... " sabi nila
"Let the battle begin" yun ang sabi ni aduke, she represent herself na magibg referee daw,ano to boxing?
So,si kiefer naman ang unang kakanta, pa simply aqng nagpapa cute ate pda moment kay Ian, para di siya mapansin,may sinasabi pa siya bago kumanta na for me daw,kaloka. Galingan nalang niya, miss q na din siyang halikan,esti miss q siyang pektusan.
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it