Naudlot na pangarap

1.2K 44 18
                                    

IF YOU WANT IT,




GO FOR IT,







TAKE A RISK,





DON'T ALWAYS,





PLAY IT SAFE OR,






YOU'LL DIE






WONDERING












fast forward.......



AFTER 3 YEARS



mika's pov

nagising ako na masakit na naman ang ulo ko as usual! lately ganitu nalang lagi ang nararamdaman ko kada gising sa umaga!

kaya tuloy di na ako makabalik ng opiaina because of this,ito ang lagi naming pinag aawayan ni kief,last year kasi pinilit kung bumalik sa opisina para asikasuhin ang negusyo! pero since bumalik na ako saka naman umandar tong laging masakit ang ulo ko at palagi ding pagod!

kaya hayun,para mala nang awayan sumang ayun ako sa gusto ng asawa ko! minsan nga napapa isip ako baka nga kailangan kung itu on ang oras ko sa nga bata!

pero bakit kaya I'm always weak, at masakit ang ulo,di kaya totoo yung mga hinala no kief na I'm pregnant again? Diyus q,wag naman sana! hindi sa ayuko,hindi sa di ako ready, takot lang ako everytime maisip ko ang napagdaanan ko sa kambal! kino control ko naman ah! sana hindi! wag muna ngayun! naeenjoy q pa ang kambal!

when i saw the wall clock napa baligwas ako ng bangun,It's already 7:30 na pala,8 o'clock ang pasok ng mga bata,first day pa naman in kindergarten ng twins! pagluluto ko pa sila,ihahatid ko pa! I'm super late!

ano ba naman yan,na subrahan ata ako sa pag iisip sa nangyayari sakin!

naghilamos muna ako at napa tingin ulit sa higaan namin,wala na din asawa ko! diko ba napansin na wala siya kanina? hala patay! he has an interview today sa isang tv show! patay! pati yun nakalimutan ko!

binilisan ko na ang kilos ko patakbung bumaba!


"mommy,don't run,baka po mapano ka!" my little phenom kurt said,ang sweet lang kaya napa dahan dahan ako ng pag baba.

when i look at him,his already ready to go to school,kulang nalang taga sundo o taga hatid! dun q palang napansin na kailangan ko palang mag bihis at naka pajama pa ako! bat diko naisip yun!

aalis na sana ako when my super gwapo husband in his suit appear!

"honey,good morning, ang ganda talaga ng umaga ko pag ikaw ang nakikita nay,perfect day,right twins?"

"super,we love you mommy" sabay pang sabi ng twins

dami talagang alam na pampa sweet tong asawa ko,ang aga aga!

"oh,thank you my love (and hug them),sorry I'm late,mommy wake up so late,di tuloy ako nakapag luto ng breakfast niyu"

"It's ok mom,daddy coke for us" my darling kassey said

"tatay eh,di ako ginising,ako na dapat gumagawa nun" i said while give him a pa cute face

"nay,i can do it naman for them,tsaka your tired diba? masakit pa din ba ulo mo?" he said at hinawakan ang ulo ko sabay hilot2

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon