kassey & kurt

1.3K 38 12
                                    

if you only

know how much

those little

moments with you

mattered to me!

mika's POV

after namin nag usap ni mama agad akong nagpahatid kay manong fred pauwi ng bahay namin,diko na siya tinawagan para ma surprise siya ba umuwi na ako.

i even told mama na wag nigang ipapa alam na uuwi ako! pagka dating namin,pina alia ko na din si manong kasi may lakad pa daw sila ni papa.

kanina pa ako doorbell ng doorbell sa bahay namin pero walang nagbubukas,bakit ba kasi binigay ko pa kay dani yung susi ng bahay nung nasa hospital kami.

nakaka inis na tuloy,babalik nalang ako ng bulacan nitu pag wala talagang tao o di kaya tawagan ko nalang kaya?

tatawagan ko na sana pero saka naman nag bukas ang pinto ng bahay namin at lumabas siya.

"Mmmiiikkkkaaaa " takang takang sabi ng asawa ko

"hhhhhooonnneeeeyyy" tawag niya ulit

"buksan mo nga dali " pagtataray q

agad agad naman niyang binuksan.

"bat di kaman lang nag pasabi na uuwi ka ,edi sana nasundo kita"

"it's ok,hinatid naman ako ni manong Fred "

"oh asan siya?"

"umuwi na agad may lakad sila ngayun ni papa"

patawa tawa pa ang asawa ko.

"na miss mo ako nuh?"


"ah ganun,sige uuwi nalang aq ng bulacan"


"no honey,ditu ka lang nanay,please "


"purket wala akong choice "

"Thank You, love you po".pa sigaw niyang sabi

"kay mama ka magpasalamat" i said

+++++++++++++++++
5 months

dani,thirdy,bel at lahat ng mga friends namin ang nag organize ng baby shower at birthday party na din daw for me. nong una ayaw ko pa sana kasi naman 5 months palang mag baby shower na,tsaka yung birthday pwede naman mag dinner na lang lahat,pero ang kulit talaga nila,ayaw nila pa awat. purket alam nilang ngayun malalaman ang gender ng twins q.

kaya ayun wala na din akong nagawa kundi hayaan sila sa gusto nilang party para sakin at para sa twins.

ngayun din kasi ang araw ng check up ko, ika 5 months na kaya this is the time n malalaman na namin ang gender,and look ang asawa ko kanina pa balisa sa kaka excite malaman ang gender. proud na proud pa siyang sabi na kassey and kurt nga daw ang mga baby niya! ang kulit talaga subra!

kaya di na ako Magugulat kung mahihimatay na naman to mamaya!

"honey may naisip ako" agad niyang sabi

"ano na naman yan?" taray kung tanong

"bibili tayu ng 2 cakes tapos dun natin ilagay yung clue ng gender ng kambal"

"how?"

"edi yung kulay ng cake,ganun"

"dami mong alam ah,eh diba sila na bel bahala sa lahat, baka may nabili na cake na yun"

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon