Kung may iiwan ka,
Siguraduhin mong
Di siya mahalaga
Para di ka manghinayang
Pag nakuha ng IBA
Kiefer's POV
After hearing those words from mika, nasaktan ako. Defending? Hindi ako ganun, i just want her to know the truth,pero mukhang sarado ata ang utak niya makinig. Nadagdag pa tong si Jeron, di ako maka paniwala sa loob ng 3 taon, niluko niya ako, hindi lang pala ako,kaming lahat. Hindi man lang niya iniisip ang mga araw na nahihirapan ako when mika leave me alone,no explanations just broke up with me in a letter. Andun siya nung tinangka kung tapusin ang buhay ko,tapus ngayun malalaman ko nalang na alam pala niya lahat?.
Flashback
Ist month na , mula ng iniwan ako ni mika, pero ako lutang pa din,diq parin tanggap ang nangyayari. Sabi nga nila mama malaki na daw ang ibinawas ng katawan ko dahil sa hindi ako kumakain ng maayus. Alam ko nag aalala na sila sakin kaya napag desisyunan ni mama at papa na mag outing kami, nung una di ako pumayag pero napilit talaga aq ni mama,kasama naman daw ang lahat ng boys kaya pumayag na din ako. Gabi na nung nakarating kami,diko alam kung saan yun basta ang alam ko,malayu sa Manila. On the next day they all happy,habang nag e enjoy sa dagat,while me? I'm here in the room,asking for a miracle will happen na Mika will call me,pero wala.
Since that day when she left,mama don't want me to used my phone. Alam niya daw kasi na daming mangungulit sakin about what happen. Pero ayuko, what if miks will call me,what if if mika will texting me tas off yung phone q. Di na din namilit pa si mama dahil alam niya din siguro na di ako papatalo, but before that i told her na diq papatulan yung mga BV sa social media.
I was looking at my twitter and IG account hoping that someone will post na nakita nila si mika,o someone will knows kung asan si mika. But sad to say wala hanggang sa I read some tweets of a fan,a aly and me fan.
@kiefly_forever: someone told me that mika is not coming home forever
@kiefly_only: mika and kiefer broke up,kaya nag runaway si ate girl
@kiefly_143: Sabi na e walang forever,wala nang mika at kiefer, wala ng MIEFER ,KIEFLY for the win.
After reading those tweets napa higa ako sa kama at umiyak. Ang sakit sakit sa puso. It can't be,mika will be coming home soon, at magkakabalikan kami ulit. yun ang lagi kung sinasabi sa mga oras na yun sa sarili ko but in the end andun pa din yung takot na di siya uuwi at magpapakita sakin forever.
I was in my hurtling thoughts ng maisipan kung lumabas at pumunta sa dagat, i think hapon na ng mga sandaling yun kasi palubog na ang araw, medyu nahihilo pa naman aq,kasi naman kanina pa aq di ko ma kain,kanina pa aq pinipilit n mama pero talagang wala akong gana kumain.
I got my backpack at nilagyan ko ng maraming bato,as in pinuno ko. Sinuot itu at pumunta sa dagat. Naiisip niyu ba ang iniisip ko? Yes I'm planning to suicide, I can swim,i know how,pero sa pamamagitan ng bigat ng bato na meron sa bag q sigurado akong di ako makaka ahon at sad to say mamatay aq.
In that time wala akong inisip kundi ang mga nabasa kong tweet kanina, na Mika will never be back, na mika ang me will no have forever. Sa isip ko,ano pang silbi ng buhay ko kung wala din naman pala si mika,ano pang silbi ng buhay ko kung di pala siya ang magiging forever ko.
I feel like I'm near na sa pinaka malalim na party ng dagat and i feel na pabigat ng pabigat ang nasa likod q. Nasa ganun akong kalagayan when Thirdy called me.
BINABASA MO ANG
BY CHANCE
Fanfictiona mika reyes and Kiefer Ravena fanfiction story It's a love story of two people who end up there relationship is there a chance to going back together? hope you like it