Space

1.1K 41 16
                                    

Don't wait

until it's too late

to tell someone


how much you love,

how much you care,

because when they're gone,


no matter how shout

and loud you cry,

They won't hear you anymore.


kiefer's POV

tumahimik siya,tumahimik ako,tahimik ang paligid,saka lang.......

"aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh"

aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh

aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh

sigaw ni mika holding while holding her tummy at biglang may lumabas na dugo..

dugo.......

dugo......

dugo......

tulong......

tulong.....

walang hinto kung tawag!

buti nalang Pauly saw us,sumunod pala siya samin nung lumabas kami kanina.

para akong lutang when i saw mika na dinudugo,dali dali ko siyang binuhat at pinasok sa kotse q!

"Pauly ikaw na mag drive" dali dali kung utos kay Pap's

diko na alam kong ilang oras na kami naka byahe pero ang bilis ang bilis bilis ng takbo.

kinabahan ako,nanginginig buong katawan ko habang hawak hawak ang asawa ko,takot na takot buong kaluluwa q ,natakot na baka mawala si mika sakin,o mawala sila! Diyus q wag naman ho sana. diko mapapatawad ang sarili ko kung may mangyari sa mag iina q!

i saw MIka walang malay, buhat buhat ko pa din siya ,diko siya binaba! kinakausap ko siya,alam kung naririnig niya ko,alam ko!

"honey,please, fight! sorry,sorry,sorry, dina mauulit to' walang tigil kung sabi habang umiiyak.

"honey,please, I'm so Sorry, I'm sorry" walang tigil kung sabi habang umiiyak

"pap's bilisan mo sa pag mamaneho diya" taranta kung utos kay pauly

later on nasa hospital na kami,buhat buhat ko pa din si mika until we reached Emergency room,gusto kung pumasok,pero pinagbawalan ako.

para aong tanga palakad lakad,pabalik balik ng lakad! iba iba ang naiisip ko,

tadtad ng dugo ang buong damit q,nanginginig buong katawan ko! takot na takot ang puso q,pati kaluluwa q,diko alam,diko alam,diko alam kung what if.....


aahhhhhhhhhhhhhhhhh
sigaw kung sabi while pina punch ang pader ng hospital

"paps,i will call them ha,relax pap's, kalma ka lang" Pauly said

pero i just nodd. diko alam ang nararamdaman ko,nag halo halo na lahat!

later on! lumabas na ang doctor from ER

"ikaw ba ang asawa ng patient? " he ask

"yes dok," i said

"she's ok,she's safe Mr,but you need to be careful lalo nat twins pala ang pinagbubuntis niya,maybe she's so depressed kaya nag ka ganyan siya! buti nga at mild lang ang pag dudugo niya! i already call Dra Camille Laurel, and she said on the way na daw siya"

BY CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon